Người nổi tiếng thừa nhận chuyện ngoại tình trên sóng livestream và hiện tượng kỳ lạ xảy ra sau đó

Lượng người xem buổi phát trực tiếp tăng đột biến.

Cộng đồng mạng Nhật Bản đang xôn xao trước thông tin streaminger Junichi Kato, hay còn được biết đến với biệt danh “Unko-chan” thừa nhận với vợ chuyện ngoại tình trên sóng liveshow. Sự việc bắt đầu từ khi Kato bắt gặp cùng một người phụ nữ (được chọn là diễn viên lớn Ai Hongo (24 tuổi)) tại sân vận động Dodger (Los Angeles, Mỹ). Trước đó, nam streamer khẳng định anh chỉ đến sân vận động để xem Shohei Ohtani thi đấu.

Trong buổi phát sóng trực tiếp vào ngày 16/9, Kato đã chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về hành động của mình. Anh thừa nhận: "Tôi muốn làm điều đó. Vai tôi hiện tại như muốn trĩu xuống". Điều bất ngờ là thay vì chỉ trích, phần lớn người hâm mộ lại ủng hộ và cảm thông cho hành động của anh.

Lượng người xem buổi phát trực tiếp tăng đột biến. Nhiều người hâm mộ vẫn mua gói đăng ký theo dõi và quyên góp với số tiền lớn cho nam streaminger. Phản ứng của người hâm mộ khiến Kato vô cùng bất ngờ. Anh thừa nhận bản thân đã chuẩn bị tinh thần đối mặt với làn sóng tẩy chay từ người hâm mộ.

Lượng người xem buổi phát trực tiếp tăng đột biến. 
Lượng người xem buổi phát trực tiếp tăng đột biến. 

Sau vài giây phút ngạc nhiên, Kato (39 tuổi) cho rằng có lẽ người hâm mộ vẫn chưa hiểu vấn đề nên đã giải thích lại: "Tôi đã ngoại tình. Lượng người đăng ký theo dõi kênh của tôi đang tăng lên… Tôi là kẻ tệ, phải không? Các bạn không nghĩ tôi là kẻ lừa đảo sao? Tôi đã nói dối và lừa phụ nữ. Hãy để tôi nói về điều xấu hổ ấy". Sau đó, anh ta cúi đầu xin lỗi người hâm mộ nhiều lần.

Biểu đồ giờ xem Twitch và phát trực tuyến cho thấy Kato đứng thứ tư sau một số kênh Dota 2.

Mặc dù chấn động mạnh, Kato vẫn giữ vững vị trí đầu bảng trong giới truyền phát Dota 2 tại Nhật Bản. Theo kênh thống kê, kênh của anh và fps shaka (với 1,48 triệu người theo dõi) là hai kênh được xem nhiều nhất. Lượng người xem kênh của Kato trong tháng này vẫn vượt qua cả những tên tuổi kỳ cựu như Adin Ross, Hasan và StableRonaldo. Chỉ có kênh Dota 2 phiên bản tiếng Anh và tiếng Nga (nhờ sức nóng từ giải đấu The International 2024) có lượt xem cao hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, lượng người đăng ký theo dõi kênh của Kato đã tăng 25%, đạt 8.584 người. Buổi phát trực tiếp xin lỗi của anh đạt đỉnh cao 139.000 người xem cùng lúc.

Về phía Ai Hongo, cô cũng từng gây xôn xao về tin đồn ngoại tình trong một vlog dài trên YouTube cá nhân. Nữ diễn viên 24 tuổi thừa nhận có quan hệ tình cảm với Kato. Cô cho biết Kato nói dối rằng anh đã ly hôn. Khi biết được sự thật, cô cảm thấy bị lừa dối.

Hongo chia sẻ thêm rằng Kato từ chối công khai mối quan hệ của cả hai cũng như chuyện ly hôn (mặc dù cô đã nhiều lần yêu cầu). Cô thừa nhận bản thân đã nhiều lần tự làm hại bản thân vì đau đớn. Chính điều này đã tạo cô thúc ép Kato công khai hẹn hò. Cả hai sau đó được bắt gặp tại sân vận động Dodger hồi đầu tháng.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 24 tuổi cũng gửi lời xin lỗi đến bạn trai (giấu tên) vì đã hẹn hò với Kato khi vẫn còn mối quan hệ tình cảm với anh.

Giữa tâm bão scandal, Kato xác nhận anh và vợ đã ly thân một thời gian nhưng vẫn giữ bí mật và chưa chính thức ly hôn. Cặp đôi gây rối cộng đồng mạng khi phát trực tiếp đám cưới vào năm 2022. Buổi phát trực tiếp nhận được hơn 104.000 Super Chat với tổng số tiền donate lên đến 217.587.306 Yên Nhật (hơn 35 tỷ đồng).

Ngọc Anh

'Biển phốt' của mỹ nam showbiz: Làm trai bao, ngoại tình, khiến một nữ diễn viên bị đánh ghen và lộ clip nóng

"Biển phốt" của mỹ nam showbiz: Làm trai bao, ngoại tình, khiến một nữ diễn viên bị đánh ghen và lộ clip nóng

Đây có lẽ là nam diễn viên có lịch sử tình trường bê bối nhất showbiz.