Người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ em 'sờ soạng' vùng nhạy cảm đối diện với tội 'ấu dâm'

Người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ em thực hiện hành vi người lớn được cho là có dấu hiệu dâm ô trẻ dưới 16 tuổi.

Trong một đoạn clip dài khoảng hơn 4 phút, người phụ nữ tay lướt điện thoại, để mặc cho 2 bé trai thoải mái đụng chạm vào phần nhạy cảm của mình. Trong khi đó, người phụ nữ trong tình trạng bán khỏa thân (không mặc quần).

Một đoạn clip khác ghi lại cảnh một bé gái có hành động tương tự giống như những bé trai trên, cũng với người phụ nữ này trong clip có ghi "phong khach". 

Ngoài ra, còn nhiều đoạn clip khác cho thấy một mình người phụ nữ này làm chuyện nhạy cảm khi thì với một người đàn ông, lúc lại với một bé gái khác. Tất cả đều có hành vi tương tự. Điều này chứng tỏ sự việc đã diễn ra nhiều lần cũng trong căn phòng trên.

 Người phụ nữ hồn nhiên cho bé trai đụng chạm vào phần nhạy cảm.
 Người phụ nữ hồn nhiên cho bé trai đụng chạm vào phần nhạy cảm.

Loạt clip ngay khi được chia sẻ đã khiến dư luận phẫn nộ thậm chỉ ghê sợ trước việc làm của người phụ nữ. Các bé trong clip đang ở tuổi còn rất nhỏ, chưa đủ nhận thức, hiểu biết về quan hệ tình dục, chưa lường trước được hậu quả của việc mình làm. 

Trước những hành động phản cảm, thậm chí vô đạo đức trên, nhiều ý kiến cho rằng người phụ nữ đang vi phạm tội "dâm ô với người dưới 16 tuổi", theo quy định tại Điều 146 Bộ luật hình sự.

Theo đó, điều 146 bộ luật hình sự quy định tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi cụ thể như sau:

1. Người nào đủ 18 tuổi trở lên mà có hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi không nhằm mục đích giao cấu hoặc không nhằm thực hiện các hành vi quan hệ tình dục khác, thì bị phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

2. Trong trường hợp phạm tội có tổ chức, phạm tội 2 lần trở lên, hoặc phạm tội đối với 2 người trở lên thì bị phạt tù từ 03 năm đến 07 năm.

 Một bé gái thản nhiên sờ soạng phần nhạy cảm của người phụ nữ. 
 Một bé gái thản nhiên sờ soạng phần nhạy cảm của người phụ nữ. 

Trả lời trên báo Pháp Luật và Bạn Đọc về vấn đề này, luật sư Lê Minh (văn phòng luật sư Thanh Sơn và cộng sự, đoàn luật sư thành phố Hà Nội) cho biết: "Dâm ô trong trường hợp này được quy định tại khoản 1 Điều 146 của Bộ luật Hình sự là hành vi của những người dụ dỗ, ép buộc người dưới 16 tuổi dùng bộ phận khác trên cơ thể của họ tiếp xúc (ví dụ: vuốt ve, sờ, bóp, cấu véo, hôn, liếm...) với bộ phận nhạy cảm của người phạm tội hoặc của người khác.

Tuy nhiên, để xử lý vụ việc này cơ quan bảo vệ pháp luật cần phải điều tra, xác minh trên thực tế người phụ nữ đã thực hiện những hành vi gì khác; độ tuổi của các trẻ em bị xâm hại,

Trẻ từ 13 - 16 tuổi, thì người phạm tội có thể bị truy tố về Tội giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi theo Điều 145 BLHS, hoặc các hành vi cưỡng dâm, hiếp dâm...".

Người phụ nữ bán khỏa thân để trẻ em 'sờ soạng' vùng nhạy cảm đối diện với tội 'ấu dâm'

Ngoài ra, hành vi hack clip của người dân rồi phát tán lên mạng xã hội cũng xâm phạm quyền riêng tư của con người cần phải trừng trị thích đáng.

P.V (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương