Người phụ nữ bị chồng cũ tra tấn dã man từ Hà Nội lên Hòa Bình

Hiện sức khỏe của chị H. chưa có tiến triển. Chị vẫn phải điều trị tại bệnh viện với các vết thương, bầm tím khắp cơ thể.

Ngày 13/9, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đã tiếp nhận điều tra, xác minh đơn trình báo của chị H. (31 tuổi, quê Thanh Hóa) tố cáo việc bị chồng cũ tên T. bắt giữ, hành hung hơn 1 ngày. Chị H. đã được đưa đi giám định thương tích. 

Chị H. cho biết vào khoảng 21h ngày 6/9. Anh T. (chồng cũ chị H.) có nhắn tin  và xin được nói chuyện với chị. Vì đang trong giờ làm việc tại siêu thị nên chị đã hẹn anh T. ngay ghế đá bên ngoài cửa hàng. Tại đây cả hai đã có tranh cãi và xô xát. Chị H. lấy điện thoại ra để gọi điện cho người thân thì bị anh T. ngăn cản. 

"Sau đó anh T. đấm vào mặt tôi 4 cái liên tiếp, tôi có kháng cự nhưng không lại. Anh T. tiếp tục kéo tôi ra công viên gần nơi tôi làm việc và đánh liên tiếp vào mặt và đầu tôi. Chưa dừng lại ở đó, anh T. tiếp tục cầm điện thoại của tôi và ép tôi ra một hồ trong công viên và liên tiếp đánh vào mặt tôi rất nhiều lần, tôi đau thấu xương và không thể nhớ nổi bị đánh bao nhiêu cái", chị H. trình bày trong đơn.

Khi chị H. về đến nơi làm việc, anh T. vẫn bám theo. Chị H. định mượn điện thoại của đồng nghiệp để báo cho người thân thì lại bị anh T. ngăn cản và kéo đi.

  Chị H. đang được điều trị tại bệnh viện. 

Chị H. đang được điều trị tại bệnh viện. 

"Anh ta đẩy tôi vào xe ô tô, sau đó di chuyển một đoạn dài mà tôi không xác định được phương hướng, 1 tay lái xe, 1 tay đấm rất nhiều vào mặt và đầu tôi. Tôi có kháng cự lại nhưng không được, đau quá tôi gào khóc và van xin nhưng vẫn tiếp tục bị đánh. Lúc này mắt tôi mờ đi vì khóc quá nhiều và kiệt sức. 

Tôi không thở được, kiệt sức và ngất xỉu. Khi tỉnh dậy thì tôi nhận ra mình đang ở đường Láng Hòa Lạc hướng đi lên Hòa Bình. Sợ mở miệng lại bị anh T. đánh đập nên tôi giữ im lặng, một phần cũng vì kiệt sức. Lên đến Hòa Bình, anh T. đã đặt sẵn phòng. Suốt đoạn đường đi tôi đói lả và có nhu cầu đi vệ sinh nhưng anh T. không cho và đe dọa tôi nếu có biểu hiện cầu cứu người lạ sẽ tiếp tục đánh. 

Khoảng 16h chiều ngày 7/9. Anh T. đưa tôi về Hà Nội, trong quá trình từ Hòa Bình về, anh T. đi lòng vòng và tiếp tục tra tấn tôi trên xe. Khi về gần khu vực nơi tôi làm việc, anh T. dừng xe ở một bãi đất trống và tiếp tục đánh tôi, tôi giằng cửa mở ra thì bị đè lại. Lúc này tôi cố hết sức la lớn thì có mấy anh tài xế gần đó chạy lại thì anh T. mới thả tôi ra, tôi nhân cơ hội kịp chạy thoát. Tôi chạy về hướng ngã tư gần nơi tôi làm việc và mượn người đi đường điện thoại để liên lạc về cho người thân và chỉ vài phút sau tôi đã gặp được Công an phường Xuân Tảo", chị H. trình bày trong đơn.

"Hiện sức khỏe của chị H. chưa có tiến triển. Chị vẫn phải điều trị tại bệnh viện với các vết thương, bầm tím khắp cơ thể, đặc biệt là ở vùng mặt. Bên cạnh đó, tinh thần của chị H. không ổn định, thường xuyên hoảng loạn và không muốn tiếp xúc với người khác", người nhà chị H. chia sẻ.

Chị H. và anh T. đã đăng ký kết hôn cách đây vài tháng nhưng không làm đám cưới, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn khi chung sống nên đã ly hôn. Anh T. hiện đang là nhân viên của một ngân hàng có trụ sở tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Thanh Mai

Giá xăng dầu hôm nay 14/9: Dầu thô trượt giá sau dữ liệu kinh tế Mỹ

Giá xăng dầu hôm nay 14/9: Dầu thô trượt giá sau dữ liệu kinh tế Mỹ

Giá xăng dầu hôm nay ghi nhận dầu Brent giao dịch quanh mức 92 USD/thùng vào rạng sáng 14/9, giảm gần 2% so với phiên trước.