Người phụ nữ gốc Việt góp mặt trong chương trình về giới siêu giàu châu Á ở Mỹ

Người mẫu gốc Việt hứa hẹn sẽ cùng các thành viên khác trong dàn cast tạo nên những thước phim xa hoa ấn tượng.

Devon Diep, một nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu gốc Việt gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Bling Empire. 

Devon sở hữu khoảng 1,1 triệu USD. Cô từng mơ ước trở thành nghệ sĩ, và Devon đã ký hợp đồng với công ty tài năng sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi ở địa phương. Cô được chọn vào các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu như Reebok, Puma, Converse, Timberland, Donna Karan và Disney.

Devon Diep
Devon Diep

Tuy nhiên, không giống như nhiều tỷ phú khác thừa hưởng từ cuộc sống dư giả của gia đình, Devon Diep lại đi lên từ chính đôi chân của mình. Chia sẻ trong bài luận Boston Man Mag, Devon cho biết cô lớn lên ở khu phố Dorchester của Boston, nơi cô dành phần lớn thời gian trong cửa hàng tiện lợi của cha mẹ sau giờ học.

Cô viết: "Trước đây gia đình cô sống tại Việt Nam nhưng vì cuộc sống quá khó khăn khiến họ phải bỏ xứ ra đi: "Tôi thường nhắc nhở bản thân rằng cha mẹ tôi đã phải sang nước ngoài khi không có tiền trong người, phải cố gắng học một ngôn ngữ khác và liều mạng để chúng tôi có một tương lai tốt hơn. Tôi đã tự hứa với bản thân rằng tôi phải thành công và khiến họ tự hào".

Devon từng tham gia một số bộ phim như Top Gear USA năm 2011, Ted (2012), The Heat (2013), Dead Reckoning ( 2020) và Snakehead (2021). Devon cũng lấn sân sang kinh doanh bằng các thành lập công ty sản xuất của riêng mình có tên ALLS Production, tập trung vào các câu chuyện về người châu Á. 

Không chỉ vậy, cô còn từng viết bài hát chủ đề Green Dragon cho bộ phim Revenge of the Dragons (2014), Nữ triệu phú thể hiện tài năng âm nhạc của mình bằng cách cover lại hàng loạt bài hát của các nghệ sĩ nổi tiếng như Mariah Carey và Bonnie Raitt trên kênh YouTube cá nhân. Devon thường không khoe khoang lối sống quá xa hoa mà thay vào đó tập trung nhiều vào trải nghiệm cá nhân trên trang Instagram. 

Dù có khối tài sản đáng mơ ước, song Devon có lối sống khá giản dị, trên trang Instagram cá nhân cô thường không quá khoe khoang cuộc sống sang chảnh mà thay vào đó là những trải nghiệm cá nhân. 

Bling Empire luôn nằm trong top 10 show được xem nhiều nhất của Netflix. Yếu tố Á Đông được nhấn mạnh trong show khi các nhân vật đều là người Mỹ, nhưng có gốc Á.

Thanh Mai

Cửa hàng găm hàng xăng dầu để trục lợi có thể bị xử phạt hành chính

Cửa hàng găm hàng xăng dầu để trục lợi có thể bị xử phạt hành chính

Về xử lý hành chính, chế tài xử phạt được áp dụng theo Điều 32 Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ.