Người phụ nữ khai lý do chở túi thi thể người nước ngoài bằng xe máy ở TPHCM

Người nước ngoài tử vong bất thường mang quốc tịch Ai Cập. Sau khi người này chết, người phụ nữ sống chung chở thi thể đến một thánh đường để mai táng.

Ngày 13/12 Công an quận Phú Nhuận cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai người phụ nữ tự chở chi thể người đàn ông bằng xe máy đi mai táng.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 9h45 phút cùng ngày, ông D. (SN 1953, ngụ quận Phú Nhuận) đang ở thánh đường Hồi giáo trên đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận. Lúc này, một phụ nữ là bà Vũ Thị N.H (SN 1988, ngụ quận 1) đến thánh đường nhờ ông D. đọc kinh cho người sắp chết.

Khi người của thánh đường vào lấy kinh thánh ra, bà H nói người trong túi đã chết. Thấy nghi ngờ nên ông D. trình báo cảnh sát. Công an đến điều tra xác định người tử vong là ông Ali A., quốc tịch Ai Cập. Người đàn ông này tử vong chưa rõ nguyên nhân tại một căn nhà thuê trên đường Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh. Bà H. khai sống cùng ông Ali sống cùng nhau tại địa chỉ trên.

Sau khi phát hiện ông Ali chết, vì lo sợ chủ nhà la mắng nên đã nhờ người chở thi thể tới thánh đường trên để mai táng. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ.

Tứ Quý

Núi lửa Marapi phun trào ở Indonesia, tìm thấy thi thể 11 nhà leo núi

Núi lửa Marapi phun trào ở Indonesia, tìm thấy thi thể 11 nhà leo núi

Thi thể của 11 nhà leo núi đã được tìm thấy hôm nay (4/12), một ngày sau vụ phun trào dữ dội của núi lửa Mount Marapi khi lực lượng cứu hộ Indonesia tìm kiếm 12 người dường như vẫn mất tích.