Người phụ nữ vô tư mở nhạc "giật giật" tập thể dục giữa phòng bệnh khiến người nhà bệnh nhân cạn lời, dân mạng gay gắt

Nằm viện đã phải chịu đau đớn của bệnh tật mà phải thêm những tiếng ồn vô ý thức như này khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, một đoạn video ngắn lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và phản ứng từ cộng đồng mạng. Trong đoạn clip, tiếng ồn phát ra từ một người phụ nữ đang gây ra bức xúc lớn cho những người xung quanh, đặc biệt là cô gái có mẹ đang bệnh và cần sự yên tĩnh để nghỉ ngơi. Hình ảnh đó đã chạm đến trái tim của hàng nghìn người, khiến họ không khỏi bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với cô gái và phẫn nộ với người phụ nữ trong video.

Clip ghi lại cảnh người phụ nữ mở nhạc tập thể dục ầm ĩ trong phòng bệnh.

Trong bài đăng chia sẻ, cô gái có nói: "Mọi người ơi mẹ của em bệnh nặng nằm thở không nổi mà chị ấy mở nhạc to rồi tập thể dục như vậy em phải làm sao ạ".

Ngay dưới bài đăng, rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc với người phụ nữ trong video và đồng cảm với cô gái có mẹ ốm đang phải chịu tiếng ồn ào này. 

- "Người không có ý thức, người bệnh đã mệt lắm rồi còn mở nhạc chịu làm sao nổi".

- "Nói nhỏ ko nghe thì gọi bác sĩ tới mà phản ánh thôi, vô văn hóa quá!".

- "Chỗ viện là nơi bần cùng phải vào rồi, đau về bệnh tật về tinh thần, lại phải chịu giày vò thế này, sao ý thức kém quá vậy".

- "Vô duyên quá nhắc nhở người ấy đi".

- "Ở bệnh viện tránh ồn ào để bệnh nhân người ta còn nghỉ ngơi, nếu nhắc nhở không được thì nhờ đến bảo vệ bệnh viện hay bác sĩ ở đó họ giúp".

Đáng nói, tình huống xảy ra ngay tại bệnh viện - nơi mà việc giữ trật tự, không gây ồn là yêu cầu cơ bản, thậm chí còn được quy định rõ ràng trong nội quy. Điều này dấy lên câu hỏi về ý thức tôn trọng không gian chung và sự quan tâm đến người khác, đặc biệt là trong môi trường đòi hỏi sự tĩnh lặng như bệnh viện. Thực tế buồn là, mặc cho những quy định, vẫn còn đó những hành động thiếu ý thức, vô tình hoặc cố ý, làm ảnh hưởng đến sự yên bình cần thiết cho bệnh nhân.

Hiện tại, video này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

 

Diệp Anh

Vụ nôn ói sau ăn bánh mì: 328 người nhập viện, nhiều bệnh nhân phải chuyển tuyến

Vụ nôn ói sau ăn bánh mì: 328 người nhập viện, nhiều bệnh nhân phải chuyển tuyến

Đến cuối chiều nay đã có 328 trường hợp nôn ói, tiêu chảy, sốt... phải nhập viện thăm khám, điều trị vì ăn bánh mì B. Trong đó có 9 ca phải chuyển từ Long Khánh (Đồng Nai) lên Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, theo Báo Giao thông.

Đọc nhiều nhất