Người sinh vào mùa đông hãy mua 3 món đồ phong thủy này, đặc biệt món thứ 2 có thể thu hút tiền bạc hiệu quả

Người sinh mùa đông dùng món đồ phong thủy này sẽ chiêu tài hiệu quả.

Theo học thuyết về mệnh khuyết Ngũ hành của phong thủy sư Lý Cư Minh, người sinh vào mùa đông bát tự thường khuyết Hỏa, hay nói cách khác trong ngày tháng năm sinh thiếu hành Hỏa. Người mệnh khuyết Hỏa sinh từ ngày 8/11 - 18/2, tức là sinh vào mùa đông. Và thường những người sinh vào tháng Dần đầu xuân cũng thiếu chút Hỏa. 

Người sinh vào mùa đông mệnh khuyết Hỏa bẩm sinh thông minh, luôn ham thích những điều mới mẻ. Họ cũng là những người can đảm, kiên quyết và chân thành. Người mệnh khuyết Hỏa bề ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng một khi bức tường này bị vỡ thì sự nhiệt huyết phun trào không thể ngăn cản.

Tuy nhiên, người sinh vào mùa đông dễ tự phụ bởi năng lực của mình, điều này khiến họ dễ gây ra rắc rối cho bản thân. Đồng thời, người sinh mùa đông cũng thiếu tính hài hước, giao tiếp đôi khi có phần thô cứng. Người sinh mùa đông khuyết Hỏa thường phân tâm nên khó tập trung được vào một việc chính. 

Người sinh mùa đông cần có sự đột phá, thoát khỏi cái tôi cá nhân, giải phóng mình để tạo được những thành công mới. Ngoài việc, nỗ lực cố gắng, người sinh mùa đông có thể bổ sung các món đồ phong thủy trong nhà để "bù khuyết" hành Hỏa, giúp bản mệnh may mắn hơn.

Các món đồ phong thủy này không hẳn phải là trang sức, đá quý hay các món đồ đắt đỏ. Đây là những vật dụng hết sức quen thuộc, mang hành Hỏa có thể bổ trợ cho bát tự lạnh giá của người sinh mùa đông ấm áp và đủ đầy hơn.

1. Đèn ngủ

Đèn ngủ là một trong những món đồ gần gũi và thiết thực với mọi người. Đối với người sinh mùa đông món đồ này mang ý nghĩa sâu sắc hơn. Chúng có thể bổ trợ cho người sinh mùa đông mệnh khuyết Hỏa.

Người sinh vào mùa đông hãy mua 3 món đồ phong thủy này, đặc biệt món thứ 2 có thể thu hút tiền bạc hiệu quả

Nhiều người đi ngủ có thói quen bật đèn ngủ cả đêm, nhưng cũng có người chỉ cần có chút ánh sáng là không ngủ được. Đối với người sinh mùa đông cảm thấy vận may của mình đang suy giảm có thể tăng cường bật đèn ngủ vào khung giờ tối để không gian thêm ấm cúng.

2. Thảm trải sàn

Đây là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, món đồ này lại trở thành vật phẩm giúp người sinh mùa đông bổ khuyết ngũ hành Hỏa còn thiếu trong không gian sống. Tại các không gian cá nhân của mình, người sinh mùa đông có thể tăng cường vận Hỏa bằng cách trải thảm tông màu đỏ, hồng, cam để tăng tính Hỏa.

Người sinh vào mùa đông hãy mua 3 món đồ phong thủy này, đặc biệt món thứ 2 có thể thu hút tiền bạc hiệu quả

Bạn có thể đặt thảm ở dưới bàn làm việc, thay đổi thảm trải ở sàn phòng khách hoặc trước giường ngủ. Thỉnh thoảng có thể mặc đồ màu đỏ để tăng tính Hỏa, nhưng nếu bạn không thích trang phục gam màu này, có thể dùng thảm trải sàn màu đỏ. Ngoài ra, có thể dùng các vật dụng khác trong nhà màu đỏ, đồ bếp màu đỏ (tuy nhiên bếp đã mang tính Hỏa nên việc sử dụng đồ màu đỏ trong bếp nên cần được cân nhắc kỹ lưỡng).

3. Nồi cơm điện

Một vật dụng quen thuộc khác mà người sinh mùa đông có thể giúp tăng cường sự may mắn cho bản thân đó là nồi cơm điện. Nghe có vẻ bất ngờ nhưng người sinh mùa đông có thể tăng may mắn bằng cách năng vào bếp. Việc tự mình nấu ăn có tác dụng bổ trợ rất lớn cho việc hành vận.

Người sinh mùa đông khuyết hành Hỏa nên tăng cường vào bếp và nấu ăn, sử dụng các đồ điện nhiều để nạp hành Hỏa. Ngoài nồi cơm điện, người sinh mùa đông có thể mua sắm các đồ sử dụng điện khác để tăng cường thêm hành Hỏa.

Người sinh vào mùa đông hãy mua 3 món đồ phong thủy này, đặc biệt món thứ 2 có thể thu hút tiền bạc hiệu quả

Ngoài ra, theo vị trí thì hướng Nam thuộc Hỏa, bởi vậy, các thiết bị điện trong nhà của người sinh mùa đông khuyết Hỏa có thể đặt ở hướng Nam để nghênh đón Hỏa vận. 

Trên đây chỉ là một vài gợi ý tăng cường hành Hỏa cho người sinh mùa đông khuyết Hỏa. Mặc dù có rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến vận may của người sinh mùa đông nhưng việc bổ trợ đủ đầy Ngũ hành có thể bắt đầu từ những điều đơn giản nhất. 

Chẳng hạn, bát tự của người sinh mùa đông thiếu Hỏa có thể bổ sung bằng nhiều cách: Làm việc cùng người có bát tự nhiều Hỏa, đi du lịch ở các nơi có hành Hỏa mạnh, ăn uống,...

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

 

XUÂN NGUYÊN

6 vị trí phong thủy quan trọng quyết định toàn bộ tài vận của ngôi nhà

6 vị trí phong thủy quan trọng quyết định toàn bộ tài vận của ngôi nhà

Mục tiêu của việc áp dụng phong thủy vào nhà ở để tăng vượng khí cho ngôi nhà và mang đến hòa thuận, sức khỏe…cho cả gia đình.