"Miss Thất Tình" Nam Em: Yêu điên cuồng Trường Giang dù là kẻ thứ 3, "chốt đơn" với doanh nhân phong thủy chưa được 10 ngày đã tuyên bố... độc thân

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng có vẻ như Nam Em không phải là người đẹp may mắn trong chuyện tình cảm.

Nhắc tới Nam Em, người ta có thể gọi tên hàng loạt những danh xưng về nhan sắc của cô nàng. Nam Em đăng quang ngôi vị Hoa Khôi Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2015, đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2016.

Nổi bật với thân hình thon gọn, gương mặt khả ái, Nam Em trở thành cái tên được nhiều người yêu thích trong làng nhan sắc. Không chỉ vậy, cô nàng còn chứng tỏ tài năng của mình ở mảng diễn xuất và ca hát.

Thế nhưng, náo nhiệt hơn cả sự nghiệp của Nam Em chính là những câu chuyện tình kịch tính và ồn ào hơn cả một bộ phim truyền hình giờ vàng.

Nam Em - Trường Giang: Yêu điên cuồng, yêu bất chấp

Năm 2018, showbiz Việt chấn động với thông tin liên quan tới chuyện tình cảm của Nam Em và Trường Giang. Chuyện yêu đương hẹn hò trong showbiz không có gì lạ lẫm nhưng điều gây náo loạn đó chính là cái tên Trường Giang xuất hiện cạnh Nam Em khi anh đang là bạn trai Nhã Phương.

Nam Em nảy sinh tình cảm với Trường Giang khi cùng tham gia show
Nam Em nảy sinh tình cảm với Trường Giang khi cùng tham gia show

"Thời điểm rung động với anh Giang, tôi nghĩ mình có thể chết vì anh ấy. Đó là thứ tình cảm mà tôi không thể diễn tả được. Tình yêu luôn ở trên nốt thăng chưa bao giờ đi xuống nốt giáng. Sáng nào ngủ dậy, người đầu tiên tôi nghĩ tới sẽ là anh Giang. Trước khi ngủ, người cuối cùng tôi muốn nghĩ tới cũng là anh. Cảm xúc đó với tôi tuy ngắn ngủi nhưng viên mãn", chia sẻ của Nam Em về tình cảm dành cho Trường Giang khi đó.

Trong khi Trường Giang và Nhã Phương khi đó quyết định im lặng thì Nam Em tiếp tục thể hiện sự đau khổ vì tình của mình. Sau khi công khai thổ lộ tình cảm thì Nam Em lại ngụy trang đến nhà tặng hoa, bánh kem, nhận mình là Miss Thất Tình.

Về phía mình, Trường Giang cho biết có lẽ Nam Em đang hiểu nhầm mọi chuyện. Anh cho biết: “Tôi có thích Nam Em, khi làm việc chung, tôi thấy cô ấy rất dễ thương, thông minh, hài hước. Làm việc chung nghe cô ấy kể về gia đình có sự chia ly, nhiều chuyện khác nữa nên thấy thương, thích nhưng không hề có tình yêu. Tôi nghĩ Nam Em không phân biệt được tình cảm yêu thích và hy sinh vì tình yêu khác nhau. Cũng mệt mỏi, nhưng Nam Em dường như có vấn đề gì đó về đầu óc, cô ấy không như người thường, có những việc cô ấy làm mình không hiểu được”.

Ồn ào "người thứ 3" với VJ Quốc Bảo

Năm 2019, Nam Em tiếp tục dính vào scandal tình ái liên quan tới VJ Quốc Bảo. Được biết VJ Quốc Bảo và nữ ca sĩ Bảo Trân có quan hệ yêu đương, cả hai sống chung và có với nhau 1 cô con gái. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên căng thẳng và phức tạp khi Nam Em xuất hiện.

Nam Em và VJ Quốc Bảo
Nam Em và VJ Quốc Bảo

Trong 1 sự kiện, Bảo Trân đã tiến tới "dằn mặt" Nam Em và tố nữ ca sĩ là "tiểu tam". Sau đó, VJ Quốc Bảo đã viết tâm thư xin lỗi, thừa nhận có tình cảm với người mới khi chưa chấm dứt quan hệ với Bảo Trân. Về phía mình, Nam Em cho biết đã ngay lập tức chia tay với Quốc Bảo.

Chuyện tình 30 ngày với Lãnh Thanh

Khi cùng tham gia show truyền hình "Vô lăng tình yêu" Lãnh Thanh và Nam Em nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ vì đẹp đôi. Cuối năm 2020, cả hai chính thức công khai hẹn hò.

Nam Em và Lãnh Thanh 
Nam Em và Lãnh Thanh 

Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng công khai hẹn hò, Nam Em và Lãnh Thanh bất ngờ xác nhận chia tay. Lý do nam diễn viên đưa ra vì cả hai quá khác biệt và có hướng đi không giống nhau. Còn Nam Em tiết lộ cả hai đã hủy liên lạc sau khi "đường ai nấy đi".

Tuyên bố muốn lấy người như Bạch Công Khanh

Sau chuyện tình ồn ào với Trường Giang, Nam Em lại bất ngờ được réo tên bên cạnh một người đàn ông khác. Người đó không ai khác chính là Bạch Công Khanh. Nam Em và Bạch Công Khanh đã từng là một cặp đôi hát đồng ca rất ăn ý trên nhiều sân khấu. Nhờ có ngoại hình "xứng đôi vừa lứa" và giọng hát "hợp cạ", từ khi biểu diễn cùng nhau, cả hai đã được khán giả nhìn nhận là một cặp đôi.

Nam Em và Bạch Công Khanh
Nam Em và Bạch Công Khanh

Trong một talkshow, Nam Em bất ngờ có những chia sẻ thẳng thắn về tình cảm dành cho Bạch Công Khanh như "Nếu sau này có lấy chồng, em muốn làm vợ anh Bạch Công Khanh", hay "Nếu kiếm một người làm chồng thì em rất muốn người ấy là Bạch Công Khanh".

Sau đó ít lâu, Bạch Công Khanh bất ngờ huỷ kết bạn với Nam Em, thậm chí nhiều lần né tránh người đẹp. Trước động thái này, Nam Em khẳng định chưa bao giờ yêu Bạch Công Khanh.

"Chốt đơn" doanh nhân phong thủy?

Tháng 11/2023, Nam Em bất ngờ tuyên bố chuẩn bị kết hôn. Sau đó ít lâu, ngày 17/11, Nam Em chính thức công khai chồng sắp cưới. Trong những ngày này, Nam Em liên tục chia sẻ về chuyện tình cảm và rục rịch chuẩn bị cho hôn lễ. Nam Em tiết lộ ông xã tương lai tên là Cường và hiện tại đang kinh doanh cửa hàng phong thủy. Người đẹp cũng cho biết ấn tượng đầu tiên khi gặp chồng sắp cưới là vì anh có ngoại hình tỏa hào quang.

Nam Em và chồng chưa cưới - doanh nhân phong thủy
Nam Em và chồng chưa cưới - doanh nhân phong thủy

Những tưởng showbiz Việt sắp có thêm 1 đám cưới thì chỉ sau 10 ngày tuyên bố chuyện cưới xin thì Nam Em đã quay trở lại tình trạng... độc thân. Mọi bài đăng về chồng sắp cưới của cô nàng cũng "bốc hơi" hoàn toàn khỏi trang cá nhân của cô nàng. 

Thanh Yên

Hoa hậu Tiểu Vy được dàn an ninh hộ tống ra về, nhan sắc qua cam thường liệu có bị 'bóc'?

Hoa hậu Tiểu Vy được dàn an ninh hộ tống ra về, nhan sắc qua cam thường liệu có bị "bóc"?

Dù đã hơn 5 năm kể từ ngày đăng quang nhưng Tiểu Vy vẫn là nàng hậu có sức hút lớn với công chúng.