Nam Em "flex nhẹ" danh tính chồng tương lai, ngày lên xe hoa không còn xa

Màn công khai này của Nam Em nhận nhiều lời chúc mừng từ công chúng.

Những ngày vừa qua, Nam Em khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” với màn cập nhật trạng thái hẹn hò. Thậm chí là không ngần ngại khoe khoảnh khắc đeo nhẫn khủng.

Nhiều người ban đầu cũng cho rằng, màn khoe “sương sương” này của Nam Em cũng sẽ giống như bao lần khác. Thế nhưng, người đẹp đã không khiến công chúng thất vọng khi chính thức công khai diện mạo cũng như danh tính chồng tương lai trong một buổi phỏng vấn mới đây với truyền thông.

Nam Em khoe khoảnh khắc bên chồng tương lai
Nam Em khoe khoảnh khắc bên chồng tương lai
Người đẹp khoe
Người đẹp khoe "sương sương" chiếc nhẫn được cho là nhận từ chồng tương lai

Trong lần xuất hiện này, Nam Em và chồng tương lai nắm chặt tay nhau không rời. Qua đó, có thể thấy, lần công khai này của người đẹp hoàn toàn là sự thật.

Được biết, chồng tương lai của Nam Em đang làm kinh doanh trong lĩnh vực phong thủy. Cả hai hẹn hò được 6 tháng trước khi chính thức công khai. Cặp đôi được cho là sẽ làm lễ đính hôn vào tháng 1 sang năm.

Như vậy là sau bao lần vướng ồn ào chuyện tình cảm, Nam Em đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc cho bản thân. Công chúng cũng để lại vô số lời chúc mừng dành cho Nam Em cùng bạn trai: "Chúc em hạnh phúc nhé", "anh chồng rất có duyên nha", "chúc Nam Em hạnh phúc bên người thương"...

Nam Em sẽ đính hôn vào tháng 1 sang năm
Nam Em sẽ đính hôn vào tháng 1 sang năm

Hà Phương

Nam Em khoe cận cảnh chiếc nhẫn cỡ 'khủng' ở ngón áp út giữa tin đồn chuẩn bị lấy chồng

Nam Em khoe cận cảnh chiếc nhẫn cỡ "khủng" ở ngón áp út giữa tin đồn chuẩn bị lấy chồng

Thời gian gần đây, Nam Em liên tục đăng tải những khoảnh khắc bên bạn trai và hé lộ chuyện tình hạnh phúc.