Nhan sắc "Cô em Trendy" Khánh Linh ngày càng thăng hạng sau khi thẩm mỹ một bộ phận trên mặt, chị em có thể học tập

Nhờ thẩm mỹ bộ phận này, nhan sắc Khánh Linh ngày càng được đánh giá cao. Cô cũng đón nhận thêm nhiều cơ hội mới trong công việc, cuộc sống.

"Cô em Trendy" Khánh Linh niềng răng để cải thiện nhan sắc

Mới đây, thông tin fashionista "Cô em Trendy" Khánh Linh tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai tại một villa ven sông, nhận được sự quan tâm đông đảo của giới trẻ. Buổi lễ mang phong cách cổ điển, bộ đồ đơn giản nhưng được khoác lên người Khánh Linh lại đậm chất độc đáo, tinh tế. Tô điểm cho trang phục thêm có gu đó là nụ cười tươi tắn, rạng rỡ như hoa của người đẹp. Ít ai biết, để có nụ cười đẹp giúp cô nàng trở thành fashionista như hiện nay chính là nhờ vào niềng răng.

Thông tin lễ ăn hỏi của fashionista
Thông tin lễ ăn hỏi của fashionista "Cô em Trendy" Khánh Linh nhận được sự quan tâm đông đảo của giới trẻ.

Tìm lại những bức ảnh nhiều năm về trước, bạn sẽ dễ dàng thấy một "Cô em Trendy" với hàm răng khểnh. Chia sẻ với truyền thông, cô nàng cho biết mình mất 6 năm đeo niềng răng để có vẻ ngoài thêm tự tin, rạng rỡ.

Từ một người ngại cười, giờ đây, nàng fashionista thường xuyên khoe nụ cười tươi tắn trong những bức hình. Cô cho rằng niềng răng là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời vì giúp nụ cười thêm duyên dáng, phần cằm thon gọn, gương mặt nhỏ, chuẩn khớp cắn... Không những thế, cô còn thấy mình dễ dàng ghi điểm trong giao tiếp, đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới trong công việc, cuộc sống.

"Cô em Trendy" trước và sau khi niềng răng.

ThS.BS Phạm Quang Tùng (chuyên khoa Răng Hàm Mặt, làm việc tại Hà Nội) cho biết, không chỉ riêng chị em phụ nữ mà bất cứ ai có răng mọc lệch, khấp khểnh, hô móm, răng thưa, sai lệch khớp cắn... đều nên niềng răng để dịch chuyển răng trên cung hàm, nắn chỉnh răng về đúng vị trí, chuẩn khớp cắn mà không làm ảnh hưởng đến men và mô răng. Ngoài việc đảm bảo sức khỏe, thẩm mỹ hàm răng, chị em còn có khuôn mặt cân đối, thon gọn hơn...

Tuy nhiên, trước khi làm cần tìm đến bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm để thăm khám và đưa ra phác đồ đúng đắn. Tuyệt đối không tự ý niềng răng tại những cơ sở không uy tín, niềng răng vì thích mà không biết có thực sự cần, thực sự phù hợp với mình hay không.

Hiện nay có những phương pháp niềng răng nào bạn có thể tham khảo?

1. Niềng răng bằng mắc cài kim loại

Đây là phương pháp được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay với những ưu điểm như chi phí thấp nhưng hiệu quả lại cao, thời gian chỉnh nha nhanh, chắc chắn không gây gãy vỡ, mắc cài được làm bằng kim loại cao cấp nên an toàn sức khỏe.

Tuy nhiên, niềng răng bằng mắc cài kim loại lại kém thẩm mỹ, có thể gây khó chịu cho bệnh nhân khi mới gắn vì cọ xước vào niêm mạc môi má. Đối với người bị dị ứng kim loại thì không thể niềng răng bằng mắc cài kim loại.

Tuyệt đối không tự ý niềng răng tại những cơ sở không uy tín, niềng răng vì thích...
Tuyệt đối không tự ý niềng răng tại những cơ sở không uy tín, niềng răng vì thích...

2. Niềng răng bằng mắc cài sứ hoặc pha lê

Ưu điểm của phương pháp này là có tính thẩm mỹ cao do màu sắc giống màu răng thật, khi giao tiếp không bị lộ, chất liệu an toàn cho sức khỏe. Phương pháp cũng hiệu quả nhanh tương đương mắc cài kim loại.

Phương pháp có nhược điểm là chi phí cao. Nếu vệ sinh không sạch sẽ thì rất dễ bám màu, làm ố, xỉn màu khu vực gắn mắc cài. Chúng cũng gây khó chịu khi mới gắn do cọ xát vào niêm mạc môi má, dễ vỡ khi ăn nhai. Mỗi lần vỡ, bệnh nhân phải thay thế bằng mắc cài khác.

3. Niềng răng bằng mắc cài kim loại tự khóa

Niềng răng bằng mắc cài kim loại tự khóa có hiệu quả nhanh, lịch tái khám đi lại của bệnh nhân ít hơn. Phương pháp cũng dễ dàng vệ sinh vì không phải sử dụng dây chun buộc.

Tuy nhiên, phương pháp có nhược điểm là chi phí cao, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng do vẫn làm bằng chất liệu kim loại.

4. Niềng răng bằng mắc cài mặt lưỡi

Muốn lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp và nhanh chóng có hàm răng đẹp, chi phí hợp lý, tốt nhất liên hệ với bác sĩ chuyên chỉnh nha để được tư vấn.
Muốn lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp và nhanh chóng có hàm răng đẹp, chi phí hợp lý, tốt nhất liên hệ với bác sĩ chuyên chỉnh nha để được tư vấn.

Phương pháp có ưu điểm thẩm mỹ cao vì gắn trong mặt lưỡi, không lộ ra mặt ngoài.

Nhược điểm của phương pháp này là chi phí cao, đòi hỏi tay nghề kỹ thuật của bác sĩ có chuyên môn cao. Phương pháp niềng răng này khó vệ sinh, gây đau, khó chịu ở lưỡi và thời gian niềng răng cũng kéo dài hơn bình thường.

5. Niềng răng bằng máng trong suốt

Thẩm mỹ cao, có thể tháo ra lắp vào theo ý muốn nên việc vệ sinh rất dễ dàng, ít gây đau là những ưu điểm hàng đầu của phương pháp này.

Tuy nhiên, phương pháp có chi phí rất cao, chỉ phù hợp với những trường hợp khấp khểnh nhẹ. Chưa kể quá trình niềng răng có thể kéo dài, do dễ dàng tháo ra nên dễ gây mất hàm làm mất thêm chi phí.

BS Tùng khuyên, chị em muốn lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp và nhanh chóng có hàm răng đẹp, chi phí hợp lý, tốt nhất liên hệ với bác sĩ chuyên chỉnh nha để được tư vấn và đưa ra phác đồ đúng đắn một cách sớm nhất có thể.

"Cô em Trendy" Khánh Linh được biết đến là một trong những fashionista hàng đầu Việt Nam. Có bản sắc thời trang riêng biệt, xuất hiện tại các sự kiện thời trang, các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới với sự chỉn chu, táo bạo, Khánh Linh đã tạo ấn tượng tốt trong lòng công.

Tuấn Minh

7 thói quen hàng ngày làm răng của bạn bị ố vàng

7 thói quen hàng ngày làm răng của bạn bị ố vàng

Tất cả chúng ta đều muốn có một nụ cười tỏa nắng khi gặp mọi người. Nhưng đôi khi, hàm răng ố vàng ngăn bạn làm điều đó. Và chính thói quen hàng ngày là nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng ố răng.