Nhật Kim Anh lộ diện sau nghi vấn "cay cú" TiTi trong ngày cưới, thái độ thế nào?

Nhật Kim Anh là cái tên bị cư dân mạng réo gọi liên tục khi đám cưới TiTi diễn ra.

Tối 24/4, Nhật Kim Anh lộ diện ở một sự kiện ra mắt phim được diễn ra tại TP.HCM. Nữ diễn viên xuất hiện trong bộ trang phục nền nã, đi kèm là những phụ kiện trang sức tôn vẻ ngoài sang trọng. Có thể thấy dù chuẩn bị bước sang độ tuổi 40 nhưng Nhật Kim Anh vẫn ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp.

Việc Nhật Kim Anh lộ diện ở sự kiện đúng 1 ngày sau đám cưới TiTi thu hút ống kính truyền thông cũng như công chúng. Bởi lẽ trước đó, nữ diễn viên vướng nghi vấn đăng đàn "bóng gió" tình tin đồn trong ngày lấy vợ. Dù đã lên tiếng nói rõ lý do vắng mặt trong đám cưới TiTi nhưng netizen vẫn bàn tán xôn xao. Xuất hiện giữa sự kiện khi đang bị bủa vây bởi loạt lời đồn trên MXH nhưng Nhật Kim Anh vẫn giữ thái độ tươi tắn. Cô vui vẻ tạo dáng, chụp ảnh trên thảm đỏ, dường như không bị những lùm xùm gần đây ảnh hưởng.

Nhật Kim Anh lộ diện rạng rỡ ở sự kiện hậu đám cưới TiTi (Clip: Đi Soi Sao Đi)

Vừa qua, TiTi tổ chức đám cưới đánh dấu cho cái kết ngọt ngào sau 3 năm bên nhau với DJ Nhung Babie. Hôn lễ của cặp đôi được diễn ra tại Cần Thơ và TP.HCM, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Ưng Hoàng Phúc... tham dự. Tuy nhiên, kể từ lúc TiTi thông báo sẽ lên xe hoa, Nhật Kim Anh bất ngờ trở thành cái tên bị dân mạng réo gọi liên tục.

TiTi vừa tổ chức đám cưới với Nhung Babie sau 3 năm hẹn hò
TiTi vừa tổ chức đám cưới với Nhung Babie sau 3 năm hẹn hò
Ồn ào tình cảm giữa Nhật Kim Anh và TiTi bất ngờ bị đào lại khi cựu thành viên nhóm HKT thông báo cưới vợ
Ồn ào tình cảm giữa Nhật Kim Anh và TiTi bất ngờ bị đào lại khi cựu thành viên nhóm HKT thông báo cưới vợ

Nguồn cơn là Nhật Kim Anh và TiTi từng vướng nghi vấn hẹn hò từ tháng 7/2020. Cộng đồng mạng soi tần suất cả hai xuất hiện chung ngày càng nhiều, thậm chí là đi du lịch cùng nhau. Thời điểm đó, MXH còn râm ran tin đồn Nhật Kim Anh là lý do khiến TiTi ly hôn người vợ đầu tiên. Trước nghi vấn này, cả hai đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định mối quan hệ chỉ là chị em đồng nghiệp.

Cho đến đầu năm 2022, nhiều người để ý Nhật Kim Anh và TiTi không còn thân thiết như trước, từ đó đặt nghi vấn mối quan hệ của cả hai đã rạn nứt. Thông tin này khiến MXH bàn tán xôn xao, mãi cho đến tháng 10/2022, Nhật Kim Anh mới lên tiếng. Nữ diễn viên nói:

"Chuyện tôi hạn chế đề cập đến TiTi là không có. Trước giờ tôi đều đề cập đến TiTi và đồng hành với TiTi cũng 4, 5 năm, rất lâu rồi. Không phải tôi không đề cập mà bởi vì thời gian gần đây, TiTi nhận rất nhiều show nên không có thời gian tham gia hay đồng hành cùng tôi. Để đặt lịch TiTi đến buổi họp báo này tôi cũng phải nhắn trước từ một tháng lận. Còn về mối quan hệ giữa tôi và TiTi thì vẫn bình thường và rất thân thiết với nhau từ xưa tới giờ".

Nhật Kim Anh và TiTi từng vướng nghi vấn hẹn hò rồi rạn nứt chóng vánh
Nhật Kim Anh và TiTi từng vướng nghi vấn hẹn hò rồi rạn nứt chóng vánh

Giữa tháng 4 vừa qua, TiTi thông báo kết hôn với DJ Nhung Babie. Ngày 20/4, TiTi tổ chức đám cưới hoành tráng tại Cần Thơ. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh - đồng nghiệp gắn bó với TiTi nhiều năm lại "im hơi lặng tiếng", không đến dự và cũng chẳng chúc mừng trên mạng xã hội.

Thay vào đó, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải đoạn clip cover ca khúc Nhường anh cho người mới. Nữ diễn viên cũng để lại dòng trạng thái khiến nhiều người chú ý: "Nhường anh cho người mới. Nhạc sĩ Khánh Đơn, anh viết chi những câu đau lòng rồi cộng đồng tưởng em đau thiệt".

Vào ngày 22/4, Nhật Kim Anh mở livestream và thẳng thắn lên tiếng trước tin đồn nghỉ chơi TiTi nên không dự đám cưới. Nữ diễn viên cho biết cựu trưởng nhóm HKT có gửi lời mời, tuy nhiên vì cô đang có chuyến công tác ở nước ngoài cùng thời gian trên nên không thể đến dự. Khi nhiều người nhắc đến cô dâu và chú rể, Nhật Kim Anh thoải mái chia sẻ: "Tôi cũng tiếc lắm vì không thể đến chúc mừng 2 bạn được".

Bài đăng dấy nghi vấn Nhật Kim Anh
Bài đăng dấy nghi vấn Nhật Kim Anh "cay cú" khi TiTi lấy vợ
Giữa bàn tán của cư dân mạng, Nhật Kim Anh lên tiếng cô được mời nhưng vì lý do công việc nên không đến dự được
Thời điểm đám cưới TiTi diễn ra, Nhật Kim Anh đang ở nước ngoài làm việc và du lịch
Thời điểm đám cưới TiTi diễn ra, Nhật Kim Anh đang ở nước ngoài làm việc và du lịch

Trung Thu

Nhật Kim Anh tung clip 'nhường anh cho người mới' sau khi TiTi (HKT) lấy vợ, một sao nam xuất hiện gây bất ngờ

Nhật Kim Anh tung clip "nhường anh cho người mới" sau khi TiTi (HKT) lấy vợ, một sao nam xuất hiện gây bất ngờ

Nhật Kim Anh tiếp tục tung bản demo ca khúc mang tên "Nhường anh cho người mới" sau khi TiTi (HKT) lấy vợ.