Nhìn Phương Ly và "ngoại lệ" của cô ấy dân mạng không tin tình bạn 10 năm của Hoà Minzy và Văn Toàn, Quang Hải thì khen "đẹp đôi lắm"

Tiền vệ Quang Hải hoá "thuyền trưởng" khen Hoà Minzy và Văn Toàn "đẹp đôi lắm.

Trong tiệc cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền có sự xuất hiện của dàn cầu thủ đến chúc mừng hạnh phúc, đặc biệt còn có ca sĩ Hoà Minzy. Trong ngày vui của Quang Hải, Hoà Minzy cùng Văn Toàn lên song ca "Bật tình yêu lên", "Cơn mưa tình yêu"... Lập tức đoạn video đã gây dân tình xôn xao.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 và chàng tiền đạo CLB Nam Định thoải mái nhún nhảy, hát cùng nhau. Ở bên dưới cặp đôi được mọi người cổ vũ nhiệt tình. Đặc biệt Quang Hải còn "quẩy" theo nhạc và đẩy thuyền "đẹp đôi quá" khiến Hoà và Văn Toàn sân khấu khá ngượng ngùng. 

Văn Toàn và Hoà Minzy hát ở đám cưới (Ảnh: Beo Beo)
Văn Toàn và Hoà Minzy hát ở đám cưới (Ảnh: Beo Beo)
Quang Hải công khai đẩy thuyền (Video: Beo Beo)

Nhiều người hâm mộ đã đăng tải lại đoạn video kèm trạng thái đặt dấu chấm hỏi cho tình bạn 10 năm của Văn Toàn và ca sĩ quê Bắc Ninh. 

"Tình bạn 10 năm? Tôi từng tin cho đến khi cô idol Phương Ly và anh "ngoại lệ" của cô Andree".

Dân tình so sánh như vậy bởi Phương Ly và Andree cùng có tình bạn gần mười năm luôn xuất hiện cùng nhau nhưng một ngày đẹp trời cặp đôi trao nụ hôn ngọt ngào ở Phú Quốc. 

Về phía Văn Toàn, Tết 2024 cầu thủ này từng lên tiếng về mối quan hệ đặc biệt với Hoà Minzy, theo đó Văn Toàn cho biết:

“Trong năm vừa rồi, tôi tiếp xúc với Hòa rất nhiều. Có nhiều thông tin trên mạng xã hội cho rằng tôi đang hẹn hò, thậm chí cưới Hòa. Khi đọc những cái đó, tôi chỉ biết cười thôi. Với những người trẻ, khi thấy những thông tin đó thì có thể phân biệt được là thật hay giả. Tuy nhiên, những cô chú, họ hàng của tôi ở quê khi đọc được thông tin đó thì tưởng là thật nên đã hỏi lại tôi. Tôi cũng thấy rất đau đầu về vấn đề này”.

Tình bạn 10 năm của Văn Toàn và bạn của anh ấy (Ảnh: FBNV)
Tình bạn 10 năm của Văn Toàn và bạn của anh ấy (Ảnh: FBNV)

Hải Đăng

'Chủ tịch' bạc tỉ Văn Toàn có nhà lầu xe sang bỗng chốc than nghèo, có chuyện gì đây

"Chủ tịch" bạc tỉ Văn Toàn có nhà lầu xe sang bỗng chốc than nghèo, có chuyện gì đây

Văn Toàn thích món đồ chơi này nhưng lại không thể mua vì "nghèo".