Nhìn vào tướng tai biết ngay vận mệnh trọn đời

Nhìn vào tướng tai 5 giây biết ngay ai mang vận đại cát trọn đời, ai "long đong lận đận" cả 1 kiếp.

Theo nhân tướng học , tai là một bộ phận có vị trí đặc biệt quan trọng trong ngũ quan trên gương mặt. Xem tướng tai chính là dựa vào việc quan sát vị trí đôi tai, hình dạng và màu sắc để nhận biết vận thế khi còn nhỏ, trình độ học vấn, hoàn cảnh gia đình, tính tình, sự nghiệp, tình duyên hôn nhân hay kết cục cuối đời.

Nhìn vào tướng tai biết ngay vận mệnh trọn đời

Vì vậy, nhân tướng học về tai được ví như một cuốn nhật kí cuộc đời trung thực nhất, ghi lại toàn bộ cuộc đời của một con người, nên người ta có thể dựa vào đó để đoán tướng người qua tai rất chính xác. Xem tướng tai cần quan sát đầy đủ các yếu tố như: vị trí đôi tai, kích thước tai, đường nét của tai, dái tai mới có kết quả chính xác được.

Vị trí đôi tai

Vị trí tai được xác định dựa vào độ cao thấp của tai so với đôi mắt và mỗi vị trí sẽ có những tiêu chuẩn nhất định. Tướng tai cao có nghĩa là điểm cao nhất trên vành tai cao hơn so với mắt, còn tướng tai thấp thì ngược lại.

Người có tướng tai cao thường là những người học rộng biết nhiều, có khả năng sáng tạo hơn người. Ngay từ nhỏ, những người này đã được gia đình bồi dưỡng, dạy dỗ rất chu đáo, cẩn thận, có quý nhân phù trợ nên khi trưởng thành, họ sẽ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Không chỉ vậy, người sở hữu tướng tai này còn dễ dàng thành danh, có địa vị xã hội mà không cần phải quá vất vả, tốn nhiều thời gian và công sức như người khác.

Trong khi đó, người có tướng tai thấp thường ít hiểu biết, khả năng tiếp thu kém. Không chỉ vậy, bản thân họ là những người không có ý chí tiến thủ, sống không có mơ ước, hoài bão, thích an phận và họ chỉ cần một công việc đơn giản với mức thu nhập ổn định đủ để trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày là đủ.

Nhìn vào tướng tai biết ngay vận mệnh trọn đời

Nếu tai nghiêng, tức đỉnh tai nghiêng về sau hơn phần dái tai, thì đây là người khá cứng nhắc, bảo thủ và có xu hướng kiểm soát người khác.

Kích thước và đường nét của tai

Theo nhân tướng học, người có tai to thường là những người năng nổ, nhiệt tình, luôn tràn đầy sức sống và sống trường thọ. Họ rất nhanh nhẹn, hoạt bát và sẵn sàng chấp nhận rủi ro khi làm bất cứ việc gì. Bên cạnh đó, đây cũng là người biết lắng nghe.

Người sở hữu đôi tai nhỏ thường rất thận trọng, chu đáo, trước khi quyết định việc gì họ cũng suy nghĩ rất kỹ càng, cân lên đặt xuống. Đây cũng là người sống nội tâm và có tham vọng thầm lặng.

Khi xem tướng tai, chúng ta cũng cần phải lưu tâm tới đường nét của tai bởi nó cũng có thể nói lên tính cách của một người. Nếu đường nét đôi tai rõ ràng thì đa phần đây là người thông minh, năng động, tỉnh táo, sống rất lý trí và có khả năng phán đoán tốt.

Ngược lại, người có đường nét tai không rõ ràng, mờ nhạt thì người này thường không chiếm được cảm tình của người khác vì làm việc gì cũng chậm chạp, lề mề, hay thay đổi nhưng ưu điểm của họ là thành thật, có tính kiên trì.

Nhìn vào tướng tai biết ngay vận mệnh trọn đời

Xem tướng tai đẹp nhiều phúc lộc

Mệnh môn nằm ở bên trái và bên phải, ở phía trước và gần huyệt nhĩ môn, nếu tại vị trí này có nốt ruồi thì người này vừa thông minh vừa trường thọ. Lỗ tai to thì khỏe mạnh. Nếu bên trong tai có lông tơ nhỏ mịn thì chủ sống lâu.

Dải tai nên ngả về phía trước, giống như hòn minh châu hướng ra biển, đường viên của vành tai phải rõ ràng, nếu rủ xuống bờ vai là đẹp nhất. Thiên thành có nốt ruồi ở trong vành tai thì chủ sang hiển, có quyền lực và địa vị.

Xem tướng tai xấu

Tai thô, to, đen là người ngu si, bần tiện.

Tai mỏng, mềm, vành tai lộn ra ngoài và hướng về phía trước là người bần hàn. Vành tai không tựa vào nhau, lệch và nghiêng ra sau là người thiếu ý chí, bần hàn, vô tình, vô nghĩa. Tai đen, vành tai lồi lõm là người phải sống xa nhà, nghèo khó. Tai trắng và mỏng như giấy là người đoản thọ. Tai nhỏ, thấp hơn mắt là người nghèo khó, chết sớm. Tai mỏng, to, gốc tai nhỏ là tướng đoản thọ.

Tai không có vành, lật ra sau là người yếu sinh lý, xuất thân bần hàn, cuộc đời không có được sự giúp đỡ. Lỗ tai nhỏ là người kém thông minh, không nhanh nhạy, cuộc sống gia đình không hòa thuận, đoản thọ.

Phần trên tai rất nhọn, là người không có trí tuệ, thường có dã tâm. Tai có sắc đen hoặc đỏ là nghèo khó. Tai trông tối thui, triệu chứng của tinh thần suy nhược, tất nhiên học bất thành, không thể đỗ đạt. Nếu tai vàng héo khô khốc, tính mạng sắp nguy.

Nhìn vào tướng tai biết ngay vận mệnh trọn đời

Tai mỏng lại vảnh ra đàng trước gọi là tai dơi, tai chuột là phá sạch sản nghiệp tổ tông, cờ bạc đến bán vợ đợ con cũng không hối hận. Tai lật nghiêng là người không có nhà. Lỗ tai lớn rộng là thông minh tài trí, dư ăn dư để, lỗ tai hẹp nhỏ, là bần cùng ngu độn yểu mạng. Tai chuột là trộm cắp nghèo khó suốt đời, có khi chết trong lao tù.

Tai nhỏ ngắn mà lật ngược ra sau là ẩu thơ côi cút, tài tán gia vong phiêu bạt. Tai như tai cọp là giàu sang uy nghi, mà lòng dạ hung ác, thương ghét bất thường, hại người rất dễ. Tai nở banh ra như bông bụp nở thì phá sạch của tổ tiên rồi nghèo khó đến chết. Tai lừa tai ngựa là khốn đốn suy bại, mà lại dâm đãng. Tai khỉ là bạch thô thành gia.

Tai heo là lúc giàu lúc nghèo không chừng nhưng đa sắc dục, lại sanh bệnh yểu. Tai mỏng mà nghệch ra trước gọi là tai quạt gió là phá sạch của tổ tông, hay đam mê, tới già cô độc. Hai tai mỏng vểnh về đằng trước, sách tướng gọi là Chiêu phong nhĩ (tai đón gió) chủ phá bại.

Nếu nó lại mỏng lệch thì bán sạch nhà cửa ruộng vườn. Tướng bạt nhĩ lộn ra phía sau (đảo hậu), suốt đời không mua nổi cái nhà. Dù con nhà gia thế, nếu có hai loại tai đó rồi cũng thất cơ lỡ vận.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương