Nhờ trang phục mới của Yummi, Tốc Chiến đã chứng minh sự khác nhau giữa game thủ Việt Nam và thế giới

Trang phục mới của Yummi vô tình gây ra nhiều phản ứng trái chiều.

Tại bản cập nhật 4.3b, Tốc Chiến tiếp tục làm fan bất ngờ khi mang tới thêm nhiều trang phục mới. Nổi bật nhất trong đó, phải kể tới cô mèo tinh nghịch Yummi. Thuộc top những vị tướng độc đáo nhất nên việc Yummi "thay da đổi thịt" đã khiến cư dân mạng chú ý. Tuy nhiên trái thường lệ, lần ra mắt này của nàng mèo lại cho thấy phản ứng đối lập giữa người chơi Việt Nam và cộng đồng quốc tế.

Bên cạnh Yummi, bản cập nhật 4.3b cũng mang tới rất nhiều trang phục đẹp mắt.
Bên cạnh Yummi, bản cập nhật 4.3b cũng mang tới rất nhiều trang phục đẹp mắt.

Cụ thể, Yummi Tâm Hồn Ăn Uống sẽ là tiêu điểm trong phiên bản 4.3b. Đây là trang phục tiếp theo của Wild Pass, dự kiến ra mắt vào lúc 07:01 ngày 31/08 (giờ Việt Nam). Theo nhiều đánh giá tổng quan, Tâm Hồn Ăn Uống là một trong những trang phục đẹp nhất mà cô mèo này từng sở hữu trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Từ màu sắc, thiết kế, biểu cảm cho tới hiệu ứng kỹ năng đều dễ dàng khiến người chơi phải "xiêu lòng" ngay lần đầu chiêm ngưỡng.

Yummi Tâm Hồn Ăn Uống gây ấn tượng mạnh với thiết kế khéo léo cùng màu sắc bắt mắt.
Yummi Tâm Hồn Ăn Uống gây ấn tượng mạnh với thiết kế khéo léo cùng màu sắc bắt mắt.

Từ khi lộ diện, trang phục này đã khiến cộng đồng quốc tế tấm tắc khen ngợi trên khắp các diễn đàn. Trước đó, các sản phẩm độc quyền của Tốc Chiến cũng nhận về nhiều phản ứng tương tự, nên không khó để Yummi Tâm Hồn Ăn Uống nhanh chóng dành được cảm tình từ người chơi.

Tuy nhiên trái với thế giới, cộng đồng Tốc Chiến Việt Nam dường như không quá quan tâm màn lột xác của cô mèo này. Dù đã được giới thiệu trực tiếp trên fanpage chính thức, dễ thấy game thủ Việt vẫn còn nhiều sự thờ ơ và hời hợt.

Có vẻ Yummi đang chưa thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ trong nước.
Có vẻ Yummi đang chưa thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ trong nước.

Lượt view “lẹt đẹt” cùng các bình luận hời hợt đã chứng minh sự thất thế của Yummi tại thị trường Việt Nam. Thậm chí, nhiều người chơi không quan tâm mà còn bàn tán về các trang phục khác ngay tại bài giới thiệu của cô mèo này. Liệu rằng, vị tướng này đang phải hứng chịu sự bất công không đáng có ở thời điểm hiện tại?

Yummi đang bị
Yummi đang bị "bơ đẹp" bởi rất nhiều game thủ Việt.

Dù là một vị tướng được ưa thích trên toàn cầu, thế nhưng Yummi ở Việt Nam lại bị gắn mác xấu. Có rất nhiều lý do dẫn tới tình trạng này. Một phần là bởi bộ kỹ năng của cô mèo quá khó chịu, mặt khác, vị tướng này thường xuyên được game thủ sử dụng để "phá game" trong quá khứ. Có thể khẳng định kể cả "thay áo" mới, nàng mèo cũng khó dành được sự quan tâm vì những định kiến trước đây.

Thế Anh

Nhan sắc đỉnh chóp của 'chị đẹp' Lan Ngọc tại Đạp gió bản Việt: Visual thách thức cam thường, vòng eo 56cm cực cháy!

Nhan sắc đỉnh chóp của "chị đẹp" Lan Ngọc tại Đạp gió bản Việt: Visual thách thức cam thường, vòng eo 56cm cực cháy!

Lan Ngọc được dự đoán sẽ bùng nổ tại chương trình bởi sở hữu nhiều yếu tố vượt trội.