Những ca sĩ bị vạ lây vì Khánh Thi bóng gió chuyện nợ nần

Chỉ 1 bình luận của Khánh Thi mà rất nhiều nữ ca sĩ đã bị réo tên!

 Tối 19/5, "kiện tướng dancesport" Khánh Thi khiến dân mạng chú ý khi chia sẻ danh sách những người vay nợ mình đã lâu không trả và kèm theo đó là những lý do cô cho vay tiền, danh sách khiến nhiều người... không biết nên khóc hay cười. Bà xã Phan Hiển mở đầu: "Tính Thi rất dễ ở, hay thương người, giúp người và cho vay tiền khi họ cần. Nhưng nhiều người thấy dễ nên vay từ năm này đến năm khác không trả. 42 tuổi rồi nên cho em giận 1 hôm".

Đáng chú ý là ở dưới phần bình luận, Khánh Thi có nhắc đến 1 nữ ca sĩ từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ có mượn mình 80 triệu nhưng gần 13 năm vẫn chưa trả. Dù Khánh Thi không chỉ đích danh ai nhưng cô lại đưa ra rất nhiều dữ kiện khiến cư dân mạng lập tức đồn đoán, truy lùng nhân vật được nhắc đến là ai và cũng từ đây rất nhiều gương mặt bị vạ lây chỉ vì câu chuyện bóng gió của Khánh Thi. 

Dòng bình luận đòi nợ gây sóng gió của Khánh Thi
Dòng bình luận đòi nợ gây sóng gió của Khánh Thi

Đầu tiên phải kể đến những nữ ca sĩ từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011 vừa đúng 13 năm, trong đó Quán quân Thu Minh và Á quân Thủy Tiên là 2 cái tên bị réo gọi nhiều nhất. Tuy nhiên, Khánh Thi chỉ lên tiếng đính chính cho mỗi mình Thu Minh và hoàn toàn không đả động gì đến Thủy Tiên khiến giọng ca Giấc mơ tuyết trắng bị lọt vào tầm ngắm. Bà xã Công Vinh phải tự mình đăng status cực gắt nhắc thẳng tên Khánh Thi, khẳng định mình không phải là người mượn nợ: "Chuyện nợ nần tiền bạc là chuyện nhạy cảm. Mong chị nói rõ ra tên người nào mượn nợ chị để đỡ phải ảnh hưởng người không liên quan ạ".

2 nữ ca sĩ bị nghi vấn nhiều nhất đều đã lên tiếng phủ nhận
2 nữ ca sĩ bị nghi vấn nhiều nhất đều đã lên tiếng phủ nhận

Thu Minh không nợ, Thủy Tiên không nợ, vậy ai mới là "chị ca sĩ" mà Khánh Thi nhắc đến? Vì Khánh Thi vẫn không nêu đích danh "con nợ" của mình nên rất nhiều cái tên bất ngờ bị lây trong câu chuyện drama này. Bên cạnh Thu Minh và Thủy Tiên, dàn ca sĩ nữ tham gia mùa giải năm đó với nhiều vai trò khác nhau, có thể kể đến MC Đoan Trang, khách mời Diva Thanh Lam - Nguyễn Ngọc Anh...

Và không chỉ có Bước nhảy hoàn vũ 2011 mà tất cả các sao nữ từng tham gia show thực tế về khiêu vũ này đều có nguy cơ bị vạ lây nếu như Khánh Thi cứ mãi lấp lửng như thế. Mới đây, chia sẻ với báo Lao động, đại diện của Siu Black khẳng định tất cả thông tin mà Khánh Thi nhắc đến trong bài đăng đòi nợ không liên quan đến nữ ca sĩ.  "Họa mi của núi rừng Tây Nguyên" là người đoạt cúp Đồng ở mùa thi đầu tiên. Cùng thi với Siu Black còn có Ngô Thanh Vân, Đoan Trang... Đây đều là những nữ ca sĩ có tuổi đời lớn hơn Khánh Thi. Ở mùa thứ 3 năm 2012, nữ ca sĩ Phương Thanh đã dừng chân ở top 4.

Siu Black lên tiếng phủ nhận mình không liên quan đến việc nợ nần của Khánh Thi
Siu Black lên tiếng phủ nhận mình không liên quan đến việc nợ nần của Khánh Thi

Sau loạt ý kiến trái chiều, Khánh Thi đã gửi lời xin lỗi vì có nhiều bình luận gây ảnh hưởng đến Thu Minh cũng như Thủy Tiên. Cô chia sẻ người mượn tiền đã hồi âm nên cô cũng xóa đi phần bình luận liên quan đến vụ nữ ca sĩ mượn 80 triệu. Tuy nhiên, ai là người mượn nợ Khánh Thi không trả thì mãi mãi là 1 ẩn số!

Hải Lan

Phản ứng bất ngờ của Phan Hiển giữa lùm xùm Khánh Thi lên mạng đòi nợ

Phản ứng bất ngờ của Phan Hiển giữa lùm xùm Khánh Thi lên mạng đòi nợ

Cách Phan Hiển giúp vợ "chữa lành" sau khi bức xúc đến mức phải lên mạng đòi nợ.