Những mỹ nhân Tân Cương đẹp nhất trong showbiz Hoa ngữ

Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát hay Đồng Lệ Á đều là những mỹ nhân xinh đẹp có tiếng trong Cbiz.

Những năm qua cũng có không ít mỹ nhân đến từ Tân Cương trong showbiz Hoa ngữ và “làm mưa làm gió” trên màn ảnh. Trang Sohu cách đây không lâu đã gây chú ý khi đưa ra danh sách “những mỹ nhân Tân Cương đẹp nhất” và cũng không quá bất ngờ khi xuất hiện nhiều cái tên quen thuộc như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Từ một nữ diễn viên dưới trướng được Dương Mịch nâng đỡ, hiện nay Địch Lệ Nhiệt Ba đã vươn lên thành ngôi sao nổi tiếng và đắt giá không kém gì đàn chị. Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu vẻ đẹp rất tây với những đường nét sắc sảo và góc cạnh, cô luôn mang đến hình ảnh của một mỹ nhân quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng. Xem qua những bộ phim mà cô tham gia như Thập lý đào hoa, Chẩm thượng thư hay Người tình kim cương, khán giả đều đánh giá rất cao nhan sắc của nàng mỹ nữ Tân Cương này. 

2. Mạch Địch Na

Vào nghề đã 10 năm nhưng Mạch Địch Na vẫn chưa có cơ hội tỏa sáng, tuy nhiên nhan sắc của cô lại được đánh giá cao, diễn xuất cũng khá ấn tượng. Mạch Địch Na cũng có nhan sắc khá tây nhưng cô lại mang đến hình ảnh ngọt ngào và man mác buồn khác hẳn với Địch Lệ Nhiệt Ba. Sự nghiệp không quá thuận lợi nhưng đường tình duyên của Mạch Địch Na lại khiến mọi người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên nam diễn viên Khương Triều.

3. Cổ Lực Na Trát

Sở hữu vẻ đẹp kiều diễm ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ và sắc sảo, Cổ Lực Na Trát từng là mỹ nhân được công ty giải trí Đường Nhân lăng xê để làm người “kế thừa” Lưu Thi Thi. Dù Cổ Lực Na Trát chưa có được thành tích trong sự nghiệp, diễn xuất còn hạn chế nhưng khán giả đều nhận xét rằng cô rất biết cách tỏa sáng trên màn ảnh nhờ nhan sắc nổi bật.

4. Đồng Lệ Á

Khi đóng Cung tỏa tâm ngọc, dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Đồng Lệ Á vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả bởi diễn xuất ấn tượng cùng nhan sắc thoát tục. Đồng Lệ Á mang đến một vẻ đẹp ngọt ngào và cổ điển, nhan sắc vượt trội đã giúp cô hoàn thành xuất sắc những vai diễn được gán mác “đại mỹ nhân” như Triệu Phi Yến hay Tây Thi.

5. Cáp Ni Khắc Tư

Chỉ với một điệu múa trong show Quốc phong mỹ thiếu niên, Cáp Ni Khắc Tư đã gây bão mạng xã hội chỉ vì sở hữu nhan sắc quá ấn tượng. Ngũ quan tinh tế, lại mang vẻ đẹp thanh thuần trong trẻo khiến Cáp Ni Khắc Tư được kỳ vọng sẽ nối gót đàn chị Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á trở thành mỹ nhân đình đám trong Cbiz. Đáng tiếc là cho đến bây giờ thì Cáp Ni Khắc Tư vẫn chưa có được thành tích nổi bật nào bên mảng phim ảnh.

6. Đại Tư

Công ty của Dương Mịch dường như rất có duyên với những người đẹp đến từ Tân Cương, ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba ra thì còn có một ngôi sao khác cũng khá nổi bật trên màn ảnh là Đại Tư. Dù không nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng nhan sắc của Đại Tư lại rất đặc biệt, giúp cô dễ dàng nổi bật trước đám đông. Hy vọng trong tương lai thì Đại Tư sẽ có những tác phẩm ấn tượng giúp cô tỏa sáng ở Cbiz.

7. Tưởng Hân

Có rất nhiều không nghĩ rằng Tưởng Hân cũng là một mỹ nhân đến từ Tân Cương. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mỹ miều và diễn xuất của Tưởng Hân cũng rất ấn tượng, cô được biết đến qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Thiên long bát bộ, Thất tiên nữ, Chân Hoàn truyện, Hoan lạc tụng… Những năm gần đây, tuy cân nặng của Tưởng Hân lên xuống thất thường nhưng nhan sắc của cô vẫn được đánh giá rất cao.

Hải Linh - CTV