Noo Phước Thịnh quay trở lại với dự án "siêu to khổng lồ" đầu tháng 10

Sau một năm vắng bóng, Noo Phước Thịnh bất ngờ hé lộ trở lại với chuỗi dự án “siêu khủng” diễn ra vào đầu tháng 10.

Với hình ảnh không scandal cùng những sản phẩm âm nhạc đầu tư chỉnh chu cả phần nghe lẫn phần nhìn, Noo Phước Thịnh là một trong những cái tên được săn đón nhất hiện nay. Từ hot boy không qua trường lớp âm nhạc cho đến ngày xoá bỏ mọi định kiến, anh đã tạo dựng cho mình vị thế riêng trong showbiz Việt. 

Ca sĩ Noo Phước Thịnh. 
Ca sĩ Noo Phước Thịnh. 

Tuy nhiên, kể từ sau thành công của hàng loạt sản phẩm âm nhạc vào năm 2018, gần một năm nay, Noo Phước Thịnh bỗng trở nên im ắng trong các hoạt động của mình. Chỉ cho tới thời gian gần đây, giọng ca “Thương em là điều không thể ngờ” mới hoạt động mạng xã hội tích cực hơn, gu thời trang cũng được chuyển biến rõ rệt từ những bộ vest an toàn đến các thiết kế cá tinh và phá cách... Điều này ngay lập tức khiến người hâm mộ trông chờ về một dự án “khủng" đánh dấu sự quay trở lại của anh chàng.

Noo Phước Thịnh trở lại dự án âm nhạc sau một năm vắng bóng. 
Noo Phước Thịnh trở lại dự án âm nhạc sau một năm vắng bóng. 

Và không để khán giả chờ lâu, theo tiết lộ từ quản lý của nam ca sĩ , Noo Phước Thịnh sẽ chính thức trở lại với một sự kiện công nghệ và thời trang trong đầu tháng 10. Được biết, sàn diễn lần này là của một nhà thiết kế nam nổi tiếng trong làng mốt Việt. Với việc “lấn sân” sang lĩnh vực thời trang ở một vai trò đặc biệt hứa hẹn sẽ là mở đầu cho màn “lột xác” hình ảnh ngoạn mục của Noo. 

Noo Phước Thịnh quay trở lại với dự án

Không chỉ thay đổi phong cách ăn mặc, chuẩn bị cho dự án nghệ thuật cá nhân đột phá, Noo Phước Thịnh còn khiến người hâm mộ phấn khích trước thông tin trở thành đại sứ cho dòng sản phẩm mới sắp “lên kệ” của vivo, nhiều dự đoán là dòng V17 Pro, được cho là sẽ ra mắt đầu tháng 10 khi hình ảnh anh xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo bị rò rỉ.

Noo Phước Thịnh quay trở lại với dự án

Đây được xem như bước chuyển mình của Noo Phước Thịnh khi trở thành đại sứ của một thương hiệu smartphone thuộc Top 5 thế giới. Dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận nhưng thông tin đã lập tức thu hút sự chú ý đến giới truyền thông, các tín đồ yêu thích công nghệ, đặc biệt là đối với fan của Noo và vivo. 

Noo Phước Thịnh quay trở lại với dự án

Với cá tính thời trang riêng biệt cùng tài năng âm nhạc, Noo Phước Thịnh không chỉ tạo nên hình ảnh hoàn hảo cả trước và sau ánh đèn sân khấu mà còn mang đến một phong cách được giới trẻ yêu thích. Hơn thế, việc trở thành đại sứ của một thương hiệu smartphone và lấn sân sang lĩnh vực thời trang vốn khả mới mẻ với anh trước đó, người hâm mộ có đủ cơ sở đề kỳ vọng về một màn “lột xác" ấn tượng của Noo Phước Thịnh trong thời gian tới.  

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương