NSND Công Lý được bổ nhiệm làm PGĐ Nhà hát Kịch

Chia sẻ trong buổi lễ bổ nhiễm, NSND Công Lý nói: "Khi nhận được quyết định bổ nhiệm này tôi thực sự rất xúc động.

Ngày 7/5, NSND Công Lý được Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Tô Văn Động trao quyết định giữ chức vụ Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Thời gian bổ nhiệm kéo dài 5 năm.

Được biết, NSND Công Lý đã nhận quyết định từ cuối tháng 3 vừa qua, tuy nhiên đến 7/5 mới chính thức công bố vì Nhà hát Kịch Hà Nội tuân thủ Chỉ thị 16/CT-TTg về cách ly xã hội.

  NSND Công Lý chính thức được bổ nhiệm vị trí Phó Giám Đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

NSND Công Lý chính thức được bổ nhiệm vị trí Phó Giám Đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Trong buổi lễ, NSND Công Lý được lãnh đạo Sở ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội trao quyết định bổ nhiệm, dưới sự chứng kiến của giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội – NSND Trung Hiếu, các đồng chí trong ban Giám đốc và một số nghệ sĩ trực thuộc Nhà hát.

Tại đây, NSND Công Lý đã gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của ban giám đốc Sở, ban giám đốc Nhà hát. Anh cũng hứa sẽ cố gắng hết sức mình, góp tài năng và sự cống hiến để giúp nhà hát được phát triển hơn nữa và được nâng lên tầm cao mới.

NSND Công Lý phát biểu trong lễ bổ nhiệm.
NSND Công Lý phát biểu trong lễ bổ nhiệm.

"Khi nhận được quyết định bổ nhiệm này tôi thực sự rất xúc động. Người đầu tiên tôi báo tin vui này đó là ba mẹ tôi, ông bà chúc mừng và hân hoan, khen tôi đã làm rất tốt công việc của mình tại nhà hát. Chỉ ngần nấy lời thôi, đã đủ khiến tôi nghẹn ngào. Cũng nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người truyền lửa – người thầy – người anh lớn NSND Hoàng Dũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều để có những bước đi đúng đắn trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, phải kể đến hai người bạn thân là NSND Trung Hiếu – người giúp đỡ và hỗ trợ tôi trong các công việc tại nhà hát và đạo diễn Đỗ Thanh Hải – người tạo điều kiện cho tôi được tham gia những dự án phim ảnh và chương trình truyền hình phù hợp để có cơ hội được đến gần hơn với khán giả.", NSND Công Lý chia sẻ thêm.

NSND Trung Hiếu - giám đốc nhà hát kịch Hà Nội  chúc mừng NSND Công Lý và cho biết, nhà hát đã có thêm 2 giám đốc, một phó giám đốc chuyên trách nghiệp vụ nghề nghiệp, một phó giám đốc đảm nhận các vấn đề hành chính. 

"Tôi hy vọng nhà hát sẽ phát triển hơn nữa, cũng như đời sống anh em nghệ sĩ trong nhà hát được quan tâm, đảm bảo theo đúng luật và đúng chủ trương của Nhà nước", NSND Trung Hiếu phát biểu. 

  NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Bạn gái NSND Công Lý là chị Ngọc Hà vui mừng nhắn gửi lời chúc tới bạn trai: "Chúc mừng anh! Dù ở vị trí nào thì anh vẫn luôn là người em chỉnh đồ cho khỏi nhà quê nhé!".

NSND Công Lý và bạn gái.
NSND Công Lý và bạn gái.

NSND Công Lý tên đầy đủ là Nguyễn Công Lý, sinh năm 1973. Anh từng tham gia nhiều vở kịch như Ông không phải là bố tôi, Vùng lạnh, Điệp khúc Vi-rút, Tiếng đàn Vùng Mê Thảo, Tình sử ngàn năm, Mảnh đất lắm người nhiều ma... 

Đối với khán giả xem truyền hình, NSND Công Lý từng được biết đến với nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như Sống chung với mẹ chồng, Tình khúc Bạch Dương, Mê cung, Hoa hồng trên ngực trái... Ở một số phim, NSND Công Lý còn đóng vai trò phó đạo diễn.

Anh cũng đảm nhận vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân qua rất nhiều năm qua. Với 30 năm công tác trong nghề, Công Lý nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Năm 2019, anh được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

Thanh Mai

Vì sao Việt Nam chiến thắng còn Mỹ thất bại trong cuộc chiến Covid-19?

Vì sao Việt Nam chiến thắng còn Mỹ thất bại trong cuộc chiến Covid-19?

Thành công trongcuộc chiến chống Covid-19 của Việt Nam đều nhờ khả năng điều phối người dân, định hướng truyền thông và kiểm soát doanh nghiệp một cách đồng bộ.