Ca sĩ Tùng Dương, Hà Trần hát trực tuyến với nhiều nghệ sĩ quốc tế

Cả hai MV đều có sự tham gia của những người bạn, người đồng nghiệp ở nước ngoài.

Ngày 22/4, ca sĩ Tùng Dương cho ra mắt MV Redempson Song và Quê nhà với mong muốn gửi đến khán giả nguồn năng lượng tích cực trong mùa dịch. Hai MV đều do Tùng Dương kết hợp ca sĩ Hà Trần, Julia Sarr và nhiều nghệ sĩ quốc tế hát trực tuyến để cùng thực hiện. 

Trong đó, Redempson Song là tác phẩm cover lại bản hit của Bob Marley, Nguyên Lê phối khí lại theo phong cách world music. Tùng Dương song ca cùng ca sĩ Julia Sar. Ngoài ra MV còn có sự tham gia của tay trống Stéphane Galland ở Bỉ, Alex Tran ở Paris (Pháp), nghệ sĩ bass Romain Labay. Còn Ca khúc Quê nhà (Trần Tiến) kết hợp ca sĩ Hà Trần ở Mỹ và Nguyên Lê ở Pháp. 

MV "Redempson Song".

Vì là mùa dịch nên Tùng Dương làm MV với phương châm "không hát live thì hát online" như các ngôi sao thế giới từng thực hiện. Các ca khúc là cầu nối với những người bạn của anh, những người nghệ sĩ ở nước ngoài. 

"Không chỉ trao đổi về âm nhạc, họ còn hỏi tôi về tình hình dịch ở Việt Nam. Họ ngưỡng mộ Việt Nam kiểm soát dịch tốt. Tôi thực sự tự hào về điều này", Tùng Dương chia sẻ. 

Trong MV, các nghệ sĩ tự thu âm, chơi nhạc và quay video tại nơi ở, Nguyên Lê mix thành bản hoàn chỉnh rồi chuyển cho ekip Tùng Dương hoàn thiện. Mặc dù có nhiều điều chưa thực sự hoàn thiện nhưng Tùng Dương khá hài lòng với chất lượng MV. Ca sĩ Hà Trần cho biết: "Tôi luôn yêu mến, quý trọng Dương. Tôi ủng hộ dự án nhiều ý nghĩa của đồng nghiệp".

MV "Quê nhà" Tùng Dương song ca Hà Trần.

Trong thời gian tới, Tùng Dương sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm dưới hình thức online. Trước đó anh đã cùng bạn bè, đồng nghiệp quyên góp nhiều thiết bị y tế, tổng giá trị hơn một tỷ đồng hỗ trợ công tác chống dịch ở Hà Nội. 

Thanh Mai

Nhiều xe Audi model 2019 đến 2021 tại Việt Nam phải triệu hồi

Nhiều xe Audi model 2019 đến 2021 tại Việt Nam phải triệu hồi

Một số đai ốc dùng để kết nối dầm sau của xe và thanh dẫn hướng trên hệ thống treo trục sau có thể bị lỗi trong quá trình chế tạo khiến nhiều xe Audi model 2019 đến 2021 tại Việt Nam phải triệu hồi.