Ca sĩ Pink và con trai nhiễm virus Covid-19

Qua sự việc của bản thân, Pink mong việc xét nghiệm Covid-19 sẽ được tiến hành trên diện rộng và miễn phí.

Chủ nhân của bản hit Just Give Me A Reason - ca sĩ Pink vừa xác nhận cô và con trai 3 tuổi Jameson đã dương tính với Covid-19. 

Cô viết: "2 tuần trước, tôi và cậu con trai 3 tuổi Jameson bắt đầu có những triệu chứng của Covid-19. Rất may mắn khi bác sĩ riêng của gia đình đã tiến hành xét nghiệm và tôi có kết quả dương tính. Gia đình chúng tôi đã cách ly tại nhà riêng và chúng tôi thực hiện những việc cần làm trong vòng 2 tuần theo lời chỉ dẫn của bác sĩ. Một vài ngày trước chúng tôi đã xét nghiệm lại và thật cảm ơn rằng kết quả là âm tính".

Ca sĩ Pink và con trai.
Ca sĩ Pink và con trai.

Tiếp đó, giọng ca bày tỏ sự thất vọng về việc xét nghiệm virus không thể tiến hành rộng rãi hơn cho mọi đối tượng. Cô gọi đó là “sự thất bại” và “trò hề tuyệt đối” của chính quyền.

Được biết, Pink cùng chồng Carey Hart và hai con đang tự cách ly tại ngôi nhà ở Los Angeles Westside, Los Angeles, Califorina, Mỹ.

Qua đây cô cũng đưa ra lời cảnh báo căn bệnh này là vô cùng nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp. Cô mong muốn tất cả mọi người phải được xét nghiệm để bảo vệ bản thân và gia đình. 

Pink cam kết quyên góp 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng) hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh cho nơi mẹ của cô đang làm việc - Bệnh viện Đại học Temple ở Philadelphia và Quỹ Khủng hoảng Khẩn cấp COVID-19 tại Los Angeles với mong muốn gửi lời cảm ơn các bác sĩ, nhân viên y tế ở tuyến đầu chống dịch. 

Đồng thời Pink cũng đã kêu gọi tất cả mọi người trong vòng 2 tuần tới không được ra khỏi nhà: "Mọi người làm ơn hãy ở yên trong nhà".

Nhiều báo Mỹ cũng tỏ ra bất ngờ với quá trình chiến đấu chống Covid-19 của giọng ca từng đoạt giải Grammy và càng bất ngờ hơn khi đến hiện tại cô mới chia sẻ với truyền thông việc mình bị nhiễm Covid-19. 

Thanh Mai

Doanh nghiệp ưu tiên điều gì trong thời kỳ 'bình thường mới'?

Doanh nghiệp ưu tiên điều gì trong thời kỳ 'bình thường mới'?

Theo khảo sát, bên cạnh việc ủng hộ Chính phủ đẩy mạnh tiêm chủng vaccine phòng COVID-19, các doanh nghiệp còn mong muốn Chính phủ hỗ trợ lãi suất, kiểm soát lạm phát và ổn định vĩ mô.