Nữ biên tập viên nghi rơi răng giả ngay trên sóng trực tiếp, phản ứng sau đó khiến nhiều người bất ngờ

Vào ngày 4/11 vừa qua, trong buổi phát sóng trực tiếp trên, nữ biên tập viên truyền hình Lý Văn Tĩnh đã gặp một sự cố hy hữu.

 Có thể thấy từ đoạn video ghi lại buổi phát sóng thời sự trực tiếp trên kênh CCTV13 - kênh tin tức 24 giờ của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc - nữ biên tập viên truyền hình Lý Văn Tĩnh với vẻ ngoài xinh đẹp và sắc sảo đang nói về một sự kiện quốc tế quan trọng. Đột nhiên, một vật giống có màu trắng giống như chiếc răng đã rơi khỏi miệng của cô trong lúc đang nói. Trước cảnh tượng đầy ngại ngùng này, Lý Văn Tĩnh vẫn tỏ ra chuyên nghiệp một cách đáng kinh ngạc.

Nữ biên tập viên nghi rơi răng giả ngay trên sóng trực tiếp, phản ứng sau đó khiến nhiều người bất ngờ

Trên gương mặt cô không hề tỏ ra bất cứ biểu hiện hoảng loạn nào. Nữ biên tập viên đã lập tức đưa tay lấy vật trong miệng ra và tiếp tục bản tin. Nhiều người cho rằng đây là răng giả hoặc miếng dán trắng răng.

Trên thực tế, “sự cố rụng răng” của nữ biên tập viên CCTV Lý Văn Tĩnh trên sóng trực tiếp không phải trường hợp đầu tiên. 

Trước đó, người dẫn chương trình tin tức nổi tiếng người Ukraine Maria Padalko cũng gặp phải tình huống tương tự. Khi Maria Padalko đang đưa tin về sự kiện thời sự thì một chiếc răng cửa của cô đã bị rụng. Ngay sau khi phát hiện ra sự cố, người dẫn chương trình lập tức lấy tay che miệng, nhổ chiếc răng ra ngoài và tiếp tục công việc của mình như không có chuyện gì xảy ra.

Maria Padalko cũng từng gặp sự cố tương tự
Maria Padalko cũng từng gặp sự cố tương tự

 Được biết, đến thời điểm hiện tại, đoạn video nữ BTV CCTV Lý Văn Tĩnh sau khi phát sóng trực tiếp đã không thể xem lại.

Nguồn: 163.com

Phạm Trang