MC đình đám bị Đại học Dongduk khởi kiện vì tuyên bố nữ sinh trường làm "tay vịn" phục vụ tài tử Ký Sinh Trùng?

Phía Đại học Dongduk thông báo đang xem xét khởi kiện nam MC này.

Từ người đàn ông của gia đình, tài tử Lee Sun Kyun (Ký Sinh Trùng) bỗng chốc sụp đổ hình tượng chỉ sau 1 đêm. Nam diễn viên bị điều tra vì sử dụng ma túy và là khách VIP của 1 cơ sở "tay vịn". Cơ sở này chuyên phục vụ những người nổi tiếng và con nhà tài phiệt. Chi phí cho 4 người vui chơi ở đây có thể lên đến 10 triệu won (181 triệu đồng). Trong số tiếp viên nữ của cơ sở này có cả cựu người mẫu, ca sĩ nổi tiếng. Họ có thể thu 2 triệu won (36 triệu đồng) cho mỗi lần tiếp khách.

Sau khi vụ việc nổ ra, MC Kim Se Eui của kênh YouTube Viện Garo Sero đã gây tranh cãi khi tiết lộ thêm chi tiết về cơ sở này. "Tôi đã đến cơ sở giải trí mà Lee Sun Kyun là khách VIP. Tất cả tiếp viên ở đó đều đến từ khoa Phát thanh Giải trí và khoa Sân khấu Điện ảnh của Đại học Dongduk" - Kim Se Eui tuyên bố.

Nam MC gây tranh cãi vì tuyên bố...
Nam MC gây tranh cãi vì tuyên bố...
... tiếp viên cơ sở
... tiếp viên cơ sở "tay vịn" phục vụ Lee Sun Kyun đều là sinh viên Đại học Dongduk

Hội đồng sinh viên Đại học Dongduk vô cùng bức xúc trước phát ngôn này và đã phản ánh lên nhà trường. Vào ngày 31/10, Đại học Dongduk quyết định thành lập Ủy ban đối phó với tin tức sai lệch trên YouTube. Đến ngày 1/11, Ủy ban này thông báo xem xét khởi kiện MC Kim Se Eui.

Trả lời Money Today, đại diện của Đại học Dongduk cho biết: "Chúng tôi đã yêu cầu Viện Garo Sero xóa video và đính chính thông tin nhưng không có kết quả. Tùy thuộc vào tình hình mà chúng tôi sẽ có hành động pháp lý cụ thể. Chúng tôi đang xem xét nộp đơn kiện tội phỉ báng lên Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc".

Cơ sở
Cơ sở "tay vịn" Lee Sun Kyun lui tới chuyên phục vụ những người nổi tiếng và con nhà tài phiệt. Chi phí cho 4 người vui chơi ở đây có thể lên đến 10 triệu won (181 triệu đồng). Trong số tiếp viên nữ của cơ sở này có cả cựu người mẫu, ca sĩ nổi tiếng. Họ có thể thu 2 triệu won (36 triệu đồng) cho mỗi lần tiếp khách
Phía bên ngoài cơ sở giải trí tại Gangnam, Seoul
Phía bên ngoài cơ sở giải trí tại Gangnam, Seoul

Nguồn: Money Today

Minh Hồng

Vợ tài tử Ký Sinh Trùng suýt ngất khi hay tin ông xã ngoại tình và dùng ma túy, có 1 hành động quyết đoán sau bê bối

Vợ tài tử Ký Sinh Trùng suýt ngất khi hay tin ông xã ngoại tình và dùng ma túy, có 1 hành động quyết đoán sau bê bối

Bà xã nam diễn viên Ký Sinh Trùng trải qua khoảng thời gian đầy sóng gió kể từ khi ông xã vướng “phốt” chấn động.