Ảnh đế Lee Sun Kyun (Ký sinh trùng) bị điều tra khẩn vì sử dụng ma túy, dính đến cả vụ tống tiền 5,2 tỷ

Tài tử Ký Sinh Trùng - Lee Sun Kyun chính là nhân vật "nổi tiếng như Yoo Ah In" bị cảnh sát điều tra vì sử dụng ma túy.

Vào ngày 19/10, công chúng xứ Hàn xôn xao trước thông tin cảnh sát đang điều tra 1 nam diễn viên "nổi tiếng như Yoo Ah In" vì hành vi sử dụng ma túy. Được biết nam diễn viên này có tên bắt đầu bằng chữ L, ra mắt khán giả năm qua 1 bộ phim sitcom của đài MBC. Ngay lập tức netizen đã ráo riết truy tìm danh tính của nam diễn viên này.

Đến ngày 20/10, cảnh sát Hàn Quốc xác nhận tài tử Ký sinh trùng Lee Sun Kyun chính là nhân vật đang bị điều tra. Được biết trong lúc triệt phá đường dây ma túy ở các cơ sở giải trí tại Gangnam, cảnh sát đã phát hiện ra Lee Sun Kyun có dính líu tới những nơi này. Họ nghi ngờ tài tử Ký sinh trùng đã nhiều lần sử dụng cần sa cùng vài loại ma túy khác từ tháng 1/2022. Không những vậy, Lee Sun Kyun còn từng bị 1 "đầu nậu" ma túy tống tiền 300 triệu won (5,2 tỷ đồng).

Lee Sun Kyun đang bị cảnh sát điều tra với cáo buộc sử dụng ma túy
Lee Sun Kyun đang bị cảnh sát điều tra với cáo buộc sử dụng ma túy

Công ty quản lý Hodoo Entertainment cho biết Lee Sun Kyun sẽ nghiêm túc tiếp nhận điều tra của cảnh sát. Hiện tại tài tử đình đám có 4 dự án phim đang chiếu và đang quay. Điều này khiến ekip làm phim cùng khán giả như "ngồi trên đống lửa". Thông tin Lee Sun Kyun bị điều tra làm nhiều khán giả bất ngờ bởi từ trước đến nay, nam diễn viên có hình tượng không scandal, là người đàn ông của gia đình.

Lee Sun Kyun sinh năm 1975. Nam diễn viên vào nghề khá muộn, khi đã 26 tuổi. Trong những năm đầu sự nghiệp, Lee Sun Kyun chỉ đảm nhận những vai phụ mờ nhạt. Mãi đến năm 2010, tên tuổi Lee Sun Kyun mới vụt sáng nhờ phim Pasta. Nam diễn viên trở thành Ảnh đế Baeksang, đồng thời trở thành siêu sao nhờ bộ phim đoạt giải Oscar Ký sinh trùng.

Tên tuổi Lee Sun Kyun vụt sáng nhờ phim Pasta
Tên tuổi Lee Sun Kyun vụt sáng nhờ phim Pasta
Tài tử gây ấn tượng mạnh với vai diễn trong siêu phẩm đoạt giải Oscar Ký sinh trùng
Tài tử gây ấn tượng mạnh với vai diễn trong siêu phẩm đoạt giải Oscar Ký sinh trùng

Nguồn: Osen

Minh Hồng

Hôn lễ tài tử Hàn và 'bản sao Jungkook' kém 18 tuổi: Chú rể đắm đuối nhìn cô dâu, Jaejoong bắt được hoa cưới giữa dàn sao

Hôn lễ tài tử Hàn và "bản sao Jungkook" kém 18 tuổi: Chú rể đắm đuối nhìn cô dâu, Jaejoong bắt được hoa cưới giữa dàn sao

Nhiều ngôi sao như Jaejoong, cặp đôi quyền lực Choi Soo Jong - Ha Hae Ra… đã tới chúc phúc trong hôn lễ của tài tử Hàn và bản sao Jungkook.