Nữ cầu thủ Việt Nam phải nhập viện sau trận đấu với Thái Lan

Sau 120 phút thi đấu căng thẳng, các cầu thủ của chúng ta gần như kiệt sức trong đó có tuyển thủ Trần Thị Hồng Nhung phải cấp cứu tại bệnh viện.

Trận đấu bóng đá nữ giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra ngày 8/12 với tỷ số chung cuộc thuộc về Việt Nam. Đội tuyển bóng đá nữ một lần nữa giữ vững danh hiệu vô dịch suốt 6 kỳ liên tiếp của SEA Games.

Thế nhưng để đánh đổi chiến thắng, rất nhiều cầu thủ của chúng ta đã gần như kiệt sức, có người còn bị thương ở chân phải vừa băng vừa thi đấu, nhưng nặng nhất phải kể đến Trần Thị Hồng Nhung. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, cô đã bị ngất và phải đi cấp cứu tại bệnh viện ở Manila.

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã đến thăm và động viên Hồng Nhung - Ảnh N.Đoàn
Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã đến thăm và động viên Hồng Nhung - Ảnh N.Đoàn

Theo chia sẻ của BHL đội tuyển nữ Việt Nam, Hồng Nhung bị mất nước dẫn đến tình trạng tụt đường huyết. Hiện tình trạng của Hồng Nhung đã bình thường trở lại. Cô đã ăn được súp và được truyền nước liên tục. Hồng Nhung rất mong được trở về khách sạn cùng các đồng đội tuy nhiên do sức khỏe còn khá yếu nên các bác sĩ muốn cô ở lại theo dõi thêm.

Trần Thị Hồng Nhung (sinh năm 1992, quê Hà Nam), là một trong những cầu thủ trụ cột của bóng đá nữ Việt Nam. Cô từng xếp đá chính tại vòng loại thứ hai Olympic 2020 và ghi được thành tích tốt dành tấm vé vào vòng loại cuối cùng.

Vào sáng ngày 10/12, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã tới bệnh viện để thăm hỏi, động viên Hồng Nhung. Nếu không có gì thay đổi, Hồng Nhung có thể xuất viện ngay trong chiều nay.

Đúng theo lời hứa của BHL, ngày mai toàn đội sẽ được tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại lớn nhất Manila trước khi đến cổ vũ đội tuyển bóng đá nam của HLV Park Hang Seo trong trận chung kết. 

Thanh Mai

Tập đoàn Hưng Thịnh, Ngân hàng BIDV hứa thưởng 1,5 tỷ đồng nếu đội bóng đá nữ Việt Nam vô địch

Tập đoàn Hưng Thịnh, Ngân hàng BIDV hứa thưởng 1,5 tỷ đồng nếu đội bóng đá nữ Việt Nam vô địch

Đây là doanh nghiệp đầu tiên treo thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia tại SEA Games 30.