Khó mua vé lẻ xem trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30

Ngoài tour bay thuê bao nguyên chuyến, một số đơn vị vẫn bán hành trình tham quan Philippines kết hợp xem bóng. mức giá khoảng 20 triệu đồng

'

Vé tour đi Philippines xem trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 đang được các công ty lữ hành bán gần hết. Với giá từ 9,5 đến khoảng 15 triệu đồng, lượng người mua tour đi Manila, Philippines để cổ vũ U22 Việt Nam tăng nhanh trong ngày 7/12. Các đơn vị lữ hành cung ứng tour đã bán gần hết. Theo đại diện Vietravel, hiện hơn 500 chỗ khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM đã bán hết. "Chúng tôi đã bán hết số chỗ và đang làm việc với hàng không để mở thêm chuyến bay", đại diện này cho biết.

Khó mua vé lẻ xem trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30

Trong khi đó, hệ thống của Saigontourist đã bán được 60% số chỗ và tiếp tục nhận khách đến hết ngày 9/12. Nhiều công ty cho biết, nếu người mua tiếp tục tăng họ  sẽ đàm phán với hàng không để tăng cường chuyến.

Ngoài tour bay thuê bao nguyên chuyến, một số đơn vị vẫn bán hành trình tham quan Philippines kết hợp xem bóng. mức giá khoảng 20 triệu đồng. 

Hiện đường bay thẳng từ Việt Nam đi Manila được khai thác bởi ba hãng hàng không Cebu Pacific Air, Philippine Airlines và Vietnam Airlines với giá vé trung bình 9 – 11 triệu đồng (khứ hồi) nhưng không có nhiều giờ bay trong một ngày.

Vé xem bóng đá trận chung kết nam tại SEA Games 30 khoảng một triệu đồng cho khán đài A nhưng cũng rất khó mua lẻ.nếu khách đi tự túc và muốn xem trận chung kết thì có thể mua vé vào sân thông qua các công ty du lịch. Tuy nhiên các công ty đang bán theo tour nên thường sẽ dành vé cho khách mua tour hơn là bán lẻ ra ngoài.

Vietnam Airlines cũng khai thác thêm 6 chuyến bay, hơn 1.300 chỗ đến Manila, Philippines để tiếp lửa cho đội tuyển U22 trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games.

btl

UAE, Quốc gia Tây Á có đội bóng đá vừa thua Việt Nam trên sân Mỹ Đình, có những nơi xa xỉ hiếm thấy nào?

UAE, Quốc gia Tây Á có đội bóng đá vừa thua Việt Nam trên sân Mỹ Đình, có những nơi xa xỉ hiếm thấy nào?

Quốc gia giàu có UAE không chỉ có vùng trung tâm Abu Dhabi. Nhiều điểm du lịch mới được khám phá chưa lâu nhưng đã rất thu hút.