Tập đoàn Hưng Thịnh, Ngân hàng BIDV hứa thưởng 1,5 tỷ đồng nếu đội bóng đá nữ Việt Nam vô địch

Đây là doanh nghiệp đầu tiên treo thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia tại SEA Games 30.

Doanh nghiệp đầu tiên thưởng cho thành tích xuất sắc của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là Hưng Thịnh. Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, ông Nguyễn Đình Trung, trước trận đấu đã tuyên bố thưởng 1 tỉ đồng nếu Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành chiến thắng trước Thái Lan trong trận đấu tối nay.

Ngân hàng BIDV cũng thông báo sẽ  thưởng cho đội bóng đá nữ Việt Nam nếu chiến thắng trong trận chung kết SEA Games 30 ngày 8/12.

Tập đoàn Hưng Thịnh, Ngân hàng BIDV hứa thưởng 1,5 tỷ đồng nếu đội bóng đá nữ Việt Nam vô địch

Theo đó, để động viên đội tuyển trước trận đấu quan trọng này, Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cam kết thưởng 500 triệu đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam nếu đội tuyển giành chiến thắng trước Thái Lan và vô địch môn bóng đá nữ SEA Games 30.

Đây là những doanh nghiệp đầu tiên treo thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ quốc gia tại SEA Games 30. 

Đồng thời, ngay sau giải đấu, các đơn vị này cũng cho biết sẽ có kế hoạch làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để trao đổi phương án nhằm thúc đẩy sự phát triển của bóng đá nữ Việt Nam trong thời gian tới.

Trước đó, nhằm khích lệ, động viên tinh thần cho các cầu thủ, trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam Phạm Thanh Hùng quyết định thưởng nóng cho toàn đội 500 triệu đồng sau trận ra quân gặp tuyển nữ Thái Lan chiều 26/11.

Sau trận gặp Indonesia, đội tiếp tục nhận thưởng nóng 500 triệu đồng từ VFF và 500 triệu nữa từ ông Phạm Thanh Hùng. 

Trước trận bán kết gặp Philippines, HLV Mai Đức Chung cũng ngậm ngùi bày tỏ mong khán giả đến sân nhiều hơn cổ vũ cho các học trò.

btl (t/h)

UAE, Quốc gia Tây Á có đội bóng đá vừa thua Việt Nam trên sân Mỹ Đình, có những nơi xa xỉ hiếm thấy nào?

UAE, Quốc gia Tây Á có đội bóng đá vừa thua Việt Nam trên sân Mỹ Đình, có những nơi xa xỉ hiếm thấy nào?

Quốc gia giàu có UAE không chỉ có vùng trung tâm Abu Dhabi. Nhiều điểm du lịch mới được khám phá chưa lâu nhưng đã rất thu hút.