Nữ cổ động viên nữ Croatia gây sốt tại World Cup

Việc Ivana mặc hở bạo khi đi xem World Cup ở Qatar nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Theo Daily Mail, người được mệnh danh là "cổ động viên quyến rũ nhất World Cup" - Ivana Knoll, một lần nữa gây chú ý trên khán đài sân vận động Ahmad Bin Ali trong trận đấu của Croatia và Nhật Bản ngày 5/12.

Bộ trang phục quyến rũ của Ivana Knoll gây chú ý. 
Bộ trang phục quyến rũ của Ivana Knoll gây chú ý. 

Ivana Knoll sinh ngày 16/9/1992 tại Frankfurt, Đức. Sau 7 năm sinh sống ở Đức, cô nàng cùng gia đình mới chuyển về quê hương của cha mẹ ở Croatia. Từ nhỏ, người đẹp đã có ước mơ làm người mẫu và dần theo đuổi nó khi còn rất trẻ. Cô từng lọt vào chung kết Hoa hậu Thế giới Croatia 2016.

Nữ cổ động viên nữ Croatia gây sốt tại World Cup

Cô cũng hợp tác với nhiều công ty người mẫu khác nhau. Sau những thành công nhất định, Ivana cho ra mắt thương hiệu thời trang cá nhân có tên Wearknolldoll.

Trang cá nhân của Ivana thu hút đến 1,4 triệu người theo dõi. Người đẹp liên tục đăng tải hình ảnh bản thân trong những trang phục gợi cảm lấy cảm hứng từ quốc kỳ Croatia để cổ vũ cho đội nhà tại World Cup. Tuy nhiên hành động này vô tình khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích bởi những quy định khắt khe của đất nước Hồi giao. Khán giả cho rằng cô nàng đang coi thường văn hoá và luật lệ của nước chủ nhà World Cup. 

Nữ cổ động viên nữ Croatia gây sốt tại World Cup

Trước đó Qatar từng cập nhật về các quy định tất cả các du khách đều phải ăn mặc kín đáo, không hở vai hay mặc váy ngắn nơi công cộng.

Tuy nhiên trên Instagram, người đẹp Croatia nói rằng cô bất bình với những nguyên tắc này: ""Đầu tiên tôi nghĩ nếu World Cup diễn ra ở Qatar, chắc chắn họ sẽ cho phép chúng tôi mọi thứ để tạo sự thoải mái cho tất cả người hâm mộ. Sau đó tôi nghe về các quy tắc và tôi đã bị sốc. Quy định về trang phục cấm để lộ vai, đầu gối, bụng... và tôi đã thốt lên rằng: "Ôi trời ơi, tôi không có bộ đồ nào đáp ứng được yêu cầu đó".

Nói về việc này, người đẹp cho biết: “Tôi không bao giờ sợ bị bắt và tôi không nghĩ mình có thể làm tổn thương ai đó khi mặc bikini. Và nếu điều đó đáng bị bắt, thì hãy bắt tôi đi”. Không chỉ vậy sau khi Crotia chiến thắng Nhật Bản, Ivana còn thể hiện sự khiêu khích khi đăng tải video ăn sushi lên trang cá nhân với dòng chú thích “Chỉ có sushi trong thực đơn hôm nay”.

Thanh Mai

Giá xăng dầu ngày 6/12: Dầu thô giảm dù nguồn cung thắt chặt

Giá xăng dầu ngày 6/12: Dầu thô giảm dù nguồn cung thắt chặt

Giá xăng dầu hôm nay ghi nhận dầu thô Brent giao dịch ở mức 83,5 USD/thùng vào rạng sáng 6/12, giảm gần 2,5% so với phiên trước.