Nữ nhà văn Ấn Độ bị nhiễm Covid-19 dù không ra khỏi ra suốt 1 năm qua

Nữ nhà văn Taslima Nasreen thông báo mình mắc Covid-19 dù không tụ tập, gần như không ra khỏi nhà, chỉ tiếp xúc với thú nuôi.

Ngày 9/5, nữ nhà văn Ấn Độ Taslima Nasreen cho biết cô đã nhiễm Covid-19 dù gần như không ra khỏi nhà trong suốt một năm qua. Điều này cho thấy Ác mộng Covid-19 đang đe dọa cả bệnh nhân lẫn những con người khỏe mạnh ở Ấn Độ.

Taslima cho biết bình thường cô chỉ quanh quẩn trong nhà cùng với chú mèo cưng, nấu nướng và dọn dẹp cũng không ra ngoài chơi. Cô từng ra ngoài cách đây 2 tháng trước để tiêm vaccine. Cô cũng không cho phép ai vào nhà mình.

Nữ nhà văn Taslima Nasreen.
Nữ nhà văn Taslima Nasreen.

 "Tôi không biết làm thế nào mà virus lại xâm nhập được vào cơ thể mình", cô nói.

Trong bài đăng chia sẻ với người theo dõi, nữ nhà văn gọi việc bị mắc Covid-19 là trải nghiệm xui xẻo.

"Tuy nhiên, tôi đã có những tín hiệu hồi phục nhất định, có lẽ liều vaccine khi trước đã giúp tạo ra một số kháng thể. Tôi vẫn còn may mắn hơn hàng nghìn bệnh nhân đang ở trong tình trạng nguy kịch, thiếu máy thở, bình oxy".

Taslima Nasreen là nữ nhà văn, tác giả sách nổi tiếng ở Ấn Độ. Sau khi bị đưa vào danh sách đen và bị trục xuất khỏi Bangladesh vì một số tác phẩm liên quan đến chính trị, cô sống lưu vong ở Ấn Độ từ năm 1994.

Thanh Mai

Hàng nghìn người Ấn Độ dâng nước thiêng 'đuổi COVID-19'

Hàng nghìn người Ấn Độ dâng nước thiêng 'đuổi COVID-19'

Hàng nghìn phụ nữ bang Gujarat, Ấn Độ, đã phớt lờ lệnh phong tỏa và tụ tập cầu nguyện sau khi pháp sư tuyên bố dịch COVID-19 là do thần linh nổi giận.