Nữ phụ mặc đẹp "lấn át" Lee Bo Young trong phim mới

Thời trang của Lee Bo Young và nữ phụ Lee Chung Ah trong phim mới đều đáng để chị em học hỏi.

Chị đẹp Lee Bo Young mới quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim kinh dị bí ẩn "Hide" (Lẩn trốn). Trong những bộ phim trước kia, Lee Bo Young thường sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, cuốn hút nhất trong dàn nhân vật nữ. Tuy nhiên, sang đến bộ phim "Hide", thời trang của Lee Bo Young dường như bị "lấn át" về độ nổi bật, long lanh khi so kè với nữ phụ Lee Chung Ah. Dù style có phần trái ngược nhau nhưng phong cách của Lee Bo Young lẫn Lee Chung Ah vẫn có rất nhiều điểm đáng để các quý cô trên 40 tuổi học hỏi.

Lee Chung Ah

Nữ phụ mặc đẹp

Tên tuổi của Lee Chung Ah phủ sóng mạnh mẽ hơn sau bộ phim "Celebrity". Nếu như ở "Celebrity", Lee Chung Ah áp dụng phong cách thời trang sang chảnh, đậm chất thượng lưu thì trong phim "Hide", style của cô có tính ứng dụng cao hơn.

Nữ phụ mặc đẹp
Nữ phụ mặc đẹp

Món thời trang phủ sóng style của Lee Chung Ah chính là áo sơ mi/áo blouse. Thay vì giới hạn phong cách với những mẫu áo sơ mi tối màu, Lee Chung Ah biến hóa với áo kẻ sọc, áo màu pastel, áo blouse trắng cổ chữ V… Đây là các thiết kế áo sơ mi/blouse rất trẻ trung và ngọt ngào nhưng vẫn đem đến sự thanh lịch, tinh tế cho người mặc. Lee Chung Ah áp dụng công thức áo sơ mi/blouse kết hợp với quần jeans trắng, quần âu tối màu, chân váy dài để tạo nên những bộ cánh sang xịn mịn.

Nữ phụ mặc đẹp
Nữ phụ mặc đẹp

Bên cạnh những bộ trang phục mang tông màu sáng làm chủ đạo, Lee Chung Ah cũng biến hóa phong cách với các outfit tối màu. Một số công thức như váy đen đứng dáng, áo nhấn eo và chân váy suông, áo dệt kim màu đen kết hợp cùng chân váy xếp ly đã mang đến sự sang trọng, trang nhã nhưng không hề cộng tuổi cho người mặc. Ngoài trang phục cuốn hút, Lee Chung Ah còn khéo léo áp dụng các kiểu tóc điệu đà như tóc tết, tóc buộc nửa và tóc nhấn nhá khăn họa tiết để vẻ ngoài thêm trẻ trung, yêu kiều.

Nữ phụ mặc đẹp
Nữ phụ mặc đẹp

Lee Bo Young

Để thể hiện đúng hình tượng nhân vật, Lee Bo Young áp dụng phong cách thời trang tối giản trong bộ phim mới nhất. Điều này có nghĩa là, các món thời trang cơ bản được Lee Bo Young diện với tần suất dày đặc, chẳng hạn như áo blazer, áo dệt kim, sơ mi trắng hay áo gile. Lee Bo Young cũng không chọn trang phục có màu sắc quá rực rỡ, thay vào đó, cô ưu tiên các tông màu đen, xám, nâu. Các màu sắc trang phục này chính là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, trang nhã.

Nữ phụ mặc đẹp
Nữ phụ mặc đẹp

Dù áp dụng phong cách không quá cầu kỳ, style của Lee Bo Young vẫn có điểm nhấn nhờ các item họa tiết kẻ cổ điển hay áo gile thời thượng, trendy. Công thức diện đồ của Lee Bo Young phù hợp với độ tuổi 40+ và có độ chuẩn mốt vượt thời gian, chị em có thể tham khảo cho mùa lạnh tiếp theo.

Nữ phụ mặc đẹp
Nữ phụ mặc đẹp

Ảnh: Sưu tầm

Lâm

Cựu hot girl Hà Lade có phong cách diện chân váy tuyệt xinh, chị em nên tham khảo để mặc đẹp mọi lúc mọi nơi

Cựu hot girl Hà Lade có phong cách diện chân váy tuyệt xinh, chị em nên tham khảo để mặc đẹp mọi lúc mọi nơi

Phong cách diện chân váy của Hà Lade toát lên nét nữ tính, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung.