Nữ sinh gây chú ý sau 1 phút xuất hiện tại lễ trao giải VinFuture là ai?

Sự xuất hiện của Giáp Vũ Nam Dương tại lễ trao giải VinFuture nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng.

Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học VinFuture (18-21/1/2022), giải thưởng lớn nhất đã chính thức lộ diện. Đó là công trình nghiên cứu tạo ra vắc-xin bảo vệ cuộc sống hàng tỷ người của Giáo sư Cullis, Tiến sĩ Katalin Kariko và Giáo sư Drew Weissman. Bên cạnh đó còn có 3 giải đặc biệt khác dành cho những nhà nghiên cứu khoa học hàng đầu thế giới.

Nữ sinh xuất hiện trong phần giao lưu trong chương trình gây chú ý. Nữ sinh đó chính là Giáp Vũ Nam Dương, sinh viên năm 2 đang theo học tại khoa Quản trị Kinh doanh, Vin University. 

Giáp Vũ Nam Dương và MC Đức Bảo.
Giáp Vũ Nam Dương và MC Đức Bảo.

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi được chứng kiến lễ trao giải danh giá này, Nam Dương bày tỏ: "Em rất vinh dự được chứng kiến giây phút once in a lifetime (trải nghiệm có một lần trong đời) như thế này, để vinh danh những công trình nghiên cứu giúp thay đổi cuộc sống của hàng triệu người. Là một người trẻ, em nghĩ đây là nguồn cảm hứng lớn để tụi em có thể tiếp tục bứt phá, tìm ra những giải pháp mới cho những vấn đề lớn hơn".

Được biết, nữ sinh là con gái của Tiến sĩ Vật Lý Giáp Văn Dương. Cô nàng là cựu học sinh lớp chuyên Anh 1 trường THPT Chuyên Hà Nội -Amsterdam. Sau này cô học tập ở Áo, Anh, Singapore nên có khả năng nói Tiếng Anh cực kỳ chuẩn và cuốn hút.

Hiện tại, Nam Dương đã trở thành sinh viên của trường VinUni danh giá. Với nickname là Vicky, cô là tổng biên tập tạp chí VinMagazine. Cô nàng còn xây dựng một kênh Tiktok chuyên cung cấp các kiến thức liên quan đến tư duy phát triển bản thân, quản trị kinh doanh,…

Thanh Mai