Phẫn nộ trước hành động của một người đàn ông hành hung cô gái giữa đường

Trong một video clip được phát tán trên mạng, một người đàn ông túm tóc, đạp vào mặt cô gái giữa đường khiến cô này ngã lăn ra đất, nằm bất động.

Theo nguồn tin từ Nhịp Sống Việt, mới đây, trên mạng xã hội xôn xao trước một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị hành hung bởi một người đàn ông giữa đường.

Trong đoạn clip, cô gái mặc áo trắng đã bị người đàn ông giật tóc, liên tục đánh vào người rồi vật cô ngã xuống, trong khi cô gái không hề phản kháng lại chỉ biết ôm bụng nằm ra đất.

Trước sự việc bạo lực trên, cùng lúc hai chiếc xe ô tô rọi đèn vào người đàn ông khiến kẻ này đá vali của cô gái vào nhà và gọi 2 cô gái khác ra. Sau đó người đàn ông bế thốc cô gái váy trắng vào nhà, đồng thời nói gì đó đối với 1 trong 2 cô gái lúc trước. Sau đó người đàn ông tiến đến xe taxi và nhanh chóng rời đi.

Đoạn clip ghi lại sự việc người đàn ông hành hung cô gái giữ đường.

Theo người đăng tải đoạn clip cho biết, cô gái mặc váy trắng - người bị gã đàn ông đánh trong đoạn clip gọi taxi để đi đâu đó, nhưng khi chuẩn bị lên xe thì một người đàn ông xuất hiện kéo cô xuống. Khi tài xế quay đầu xe rời đi thì camera hành trình đã ghi lại được cảnh người đàn ông này bạo hành cô gái này.

Mặc dù chưa biết nguyên nhân cụ thể của sự việc nhưng trước hành động bạo lực của kẻ đàn ông trong đoạn clip đã khiến dân tình không khỏi bức xúc.

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương