Phát hiện nhà hàng xóm bốc cháy dữ dội, người đàn ông làm một hành động tưởng ngớ ngẩn nhưng kết quả khiến ai cũng sững sờ

Hành động được cho là ngớ ngẩn và vô ích của người đàn ông lại thu về kết quả ngoài sức tưởng tượng.

 Đoạn video ghi lại quá trình dập lửa “có một không hai” của chàng trai tới từ Chiết Giang, Trung Quốc sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu về hơn 6 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ cùng bình luận. 

Được biết, vào tối ngày 29 tháng 8, người dân sống tại chung cư Chiết Giang được phen hú vía khi phát hiện ban công của một căn hộ đột nhiên bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa dường như nuốt chửng toàn bộ ban công khiến mọi người chứng kiến vô cùng hoảng loạn. 

Qua nhận định thì chủ căn hộ đã đi vắng nên ban quản lý tòa nhà không thể lập tức tiếp cận và dập tắt ngọn lửa. Lúc này ngọn lửa càng ngày càng mạnh hơn, cùng với đó là làn khói đen đặc. Phía quản lý đã phải gọi điện nhờ sự can thiệp của lực lượng cứu hỏa. 

Phỏng đoán nguyên nhân hỏa hoạn là do chủ nhà đốt vàng mã ngoài ban công chưa dập hết lửa. 
Phỏng đoán nguyên nhân hỏa hoạn là do chủ nhà đốt vàng mã ngoài ban công chưa dập hết lửa. 

Vào lúc mọi người đang vô cùng lo sợ ngọn lửa bùng lên lan rộng và gây thiệt hại lớn thì một người đàn ông sống ở căn hộ bên cạnh đã có hành động khiến ai chứng kiến cũng sững sờ. Được biết anh chàng này sau khi xác nhận tình hình nhà hàng xóm bốc cháy mà không có ai ở nhà, đã rất bình tĩnh vào nhà tắm lấy một chậu nước lớn. 

Sau đó rất từ tốn bê ra ban công, khi mọi người cho rằng anh này có hành động ngớ ngẩn và vô ích thì kỳ tích lại xảy ra. Không ngờ một cú tạt nước chuẩn xác của người đàn ông đã dập tắt toàn bộ ngọn lửa từ ban công hàng xóm. 

Vụ hỏa hoạn “độc lạ” vừa xảy ra tại Chiết Giang, Trung Quốc vừa qua đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng nước này. 
Vụ hỏa hoạn “độc lạ” vừa xảy ra tại Chiết Giang, Trung Quốc vừa qua đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng nước này. 

Đoạn video ghi lại toàn bộ quá trình dập lửa của chàng trai cùng kết quả ngoài sức tưởng tượng khiến ai cũng ngỡ ngàng. Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã thu về hàng triệu lượt xem cùng hàng ngàn lượt bình luận. Trong đó có nhiều người để lại bình luận vui rằng anh chàng này đã chứng minh câu nói “nước xa không cứu được lửa gần” là “sai hoàn toàn”. 

Nguyên nhân dẫn tới vụ hỏa hoạn được phỏng đoán là do chủ nhà cúng rằm tháng bảy. Sau đó đã hóa vàng tại ban công nhà mình nhưng không dập tắt lửa nên mới dẫn tới ngọn lửa bùng lên và bén ra những đồ vật xung quanh. Tuy nhiên, đây mới chỉ là phỏng đoán, kết quả cuối cùng vẫ chưa được công khai, toàn bộ sự việc vẫn đang được điều tra và làm rõ. 

Tiểu Lam

Cháy chung cư 5 tầng ở Nam Phi, hơn 100 người thương vong

Cháy chung cư 5 tầng ở Nam Phi, hơn 100 người thương vong

Hơn 70 người đã thiệt mạng trong đêm khi hỏa hoạn bùng phát khắp khu chung cư 5 tầng ở Johannesburg, một trong những thảm họa tồi tệ nhất ở một thành phố nơi nghèo đói, hỏa hoạn và tình trạng vô gia cư lan rộng.