Phú bà gây chú ý trong phiên live của Quang Linh và Hằng Du Mục: U50 năm con nhưng nhan sắc cực phẩm, flex chồng khéo hết chỗ nói

Ít ai biết, “phú bà” này sở hữu rất nhiều cái lạ...

Giữa “cơn bão” drama O Huyền sầu riêng và Quang Linh trong phiên livestream có Hằng Du Mục vừa qua dân tình lại phát hiện 1 “chị đẹp” cũng trong cương vị đại diện nhãn hàng nhưng khác O Huyền 1 trời 1 vực.

Trong clip TikTok mới nhất được đăng trên kênh Linh Đặng FEO, nữ doanh nhân chu đáo gửi lời cảm ơn team Hằng Du Mục, Quang Linh đã ưu ái giới thiệu hỗ trợ sản phẩm gạo. Cô nhắn nhủ: “Việc làm tốt đẹp của team 2 bạn đã giúp đỡ rất nhiều cho tương lai của nông sản Việt Nam”. Bên dưới clip rất nhiều bình luận kiểu: “Chị mở lớp dạy ứng xử cho chị bán sầu riêng đi”, “O Huyền nhìn mà học hỏi”…

"Chị đẹp" cũng trong cương vị đại diện nhãn hàng nhưng khác O Huyền 1 trời 1 vực.

Linh Đặng FEO còn được biết đến với tên CEO Đặng Linh, hay biệt danh “chị bán gạo”, là một nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực ẩm thực và kinh doanh tại Việt Nam. Ít ai biết rằng, CEO Linh Đặng từng có thương hiệu thời trang riêng trước khi bén duyên buôn gạo.

Mới đây CEO Linh Đặng gây chú ý khi xuất hiện cùng Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs trong phiên livestream bán gạo. Từ cử chỉ, lời nói đến cách lựa chọn trang phục khi đứng giới thiệu sản phẩm, tất cả đều tinh tế và khéo léo vô cùng.

Mới đây CEO Linh Đặng gây chú ý khi xuất hiện cùng Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs trong phiên livestream bán gạo. 
Mới đây CEO Linh Đặng gây chú ý khi xuất hiện cùng Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs trong phiên livestream bán gạo. 

Ít ai biết, “phú bà” này sở hữu rất nhiều cái lạ: bỏ 1 nơi mình có tất cả bên trời Tây để về Việt Nam sinh sống, nhan sắc xinh đẹp như gái đôi mươi nhưng con lớn đã 24 tuổi, không thích flex dù ở đẳng cấp thượng lưu, có 1 đàn cún yêu 15 con…

Trên kênh TikTok Linh Đặng FEO, nữ doanh nhân chia sẻ rất nhiều về cuộc sống, cách nuôi dạy con, chăm sóc thú cưng và nếp sống tích cực, lành mạnh để cô có thể giữ gìn nhan sắc ở tuổi U50.

Tuy Linh Đặng không chia sẻ nhiều về chồng nhưng qua 1 vài clip cũng có thể thấy phú bà có hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ước ao.

Kênh TikTok của phú bà Linh Đặng sở hữu hơn 2 triệu lượt thích
Kênh TikTok của phú bà Linh Đặng sở hữu hơn 2 triệu lượt thích

Vợ chồng cãi nhau thường xuyên nhưng chồng là 1 trong 2 người đàn ông nữ doanh nhân khâm phục nhất

Nói về cơ duyên gặp nhau, Linh Đặng hài hước kể: “Hôm đấy ở Hà Nội vô tình đi chơi, cả mình và chồng đều ở bên nước ngoài về, đều ở bên Đức nhưng vô tình lại gặp nhau ở Hà Nội, đi chơi và bị Thiên Lôi đánh”.

Ấy thế mà lại lấy được ông chồng cực phẩm, chiều vợ và vô cùng tâm lý. Linh Đặng cho biết thực ra cả cô và chồng không quá hợp nhau nhưng có sở thích chăm nuôi thú cưng, kết quả chính là 1 đàn chó đáng yêu trong nhà.

Vợ chồng Linh Đặng FEO
Vợ chồng Linh Đặng FEO

Nói về người chồng điểm 10, nữ doanh nhân miêu tả: “Mình nghĩ để kể về chồng mình phải tự tạo 1 kênh riêng. Cuộc đời của chồng mình ông Nam Cao mà sống có thể viết gãy ngòi bút luôn. Để nói về chồng mình chắc phải nói xấu nhiều hơn nói tốt. Chồng mình là 1 người đàn ông rất dễ chịu trong nhà. Trong công việc, chồng mình và mình tranh cãi thường xuyên. Mỗi người có 1 cái định hướng, công việc khác nhau. Mỗi người có 1 góc nhìn về cuộc sống, công việc khác nhau và đặc biệt là chẳng có ý thích gì giống nhau hết cả, chỉ có 1 ý thích duy nhất là thích chó. Nói chung chồng mình là 1 người đàn ông rất giỏi, thích đọc sách, am hiểu và cực kì thông minh. Mình cũng nói có 2 người đàn ông trên đời này mình khâm phục là bố mình và chồng mình nếu mà nói là thông minh”.

Phú bà gây chú ý trong phiên live của Quang Linh và Hằng Du Mục: U50 năm con nhưng nhan sắc cực phẩm, flex chồng khéo hết chỗ nói

Ông chồng chiều vợ số 1, mua cả tòa chung cư cho vợ thoải mái dắt chó đi dạo

Linh Đặng FEO từng khiến dân tình trầm trồ chỉ vì câu chuyện “Đầu tư cả khu chung cư vì cún yêu không được cho đi vệ sinh”.

Thời điểm mùa dịch, Linh và ông xã đưa 2 chú chó cưng đi dạo ở khu chung cư, có 1 người làm trong ban quản lý ra nói: “Chị ơi chị không được cho các bé đi dạo ở đây”. Trong chung cư không có quy định cấm cún đi dạo hoặc cấm nuôi cún, Linh hỏi tại sao cấm vì “cún nhà chị dùng dây xích an toàn và rọ mõm” thì lại xuất hiện thêm 1 người khác cầm điện thoại quay video. Không muốn mọi chuyện căng thẳng, vợ chồng Linh đồng ý không dắt 2 bạn đi dạo nữa.

Linh Đặng nuôi rất nhiều chó cưng
Linh Đặng nuôi rất nhiều chó cưng

1 thời gian sau đúng chủ đầu tư khu chung cư ấy gặp khó khăn về tài chính, nói là mong muốn bán lại khu chung cư cho gia đình Linh Đặng. Lúc ấy chồng cô có nói: “Mua làm gì, mất công mình có thêm việc, em và anh còn thêm bận”. Nhưng chỉ 1 câu nói của vợ: “Thôi anh ạ, em là vì bực mình, vì em sân si em quyết tâm mua lại khu chung cư ấy”, nhờ đó mà ở quận 2 TP.HCM họ đã có 3 ha chung cư rất thân thiện với thú cưng.

Dù đã là bố mẹ của 5 con nhưng ông chồng đáng yêu này vẫn bật chế độ “dỗi” khi vợ không quan tâm. Cụ thể, trong 1 lần sinh nhật của Linh Đặng, cô quên mở quà của ông xã mà bị dỗi tận 2 tuần.

Body đáng mơ ước của mẹ 5 con
Body đáng mơ ước của mẹ 5 con

“Mấy hôm nay ông xã của Linh dỗi, không hiểu tại sao đi công tác 2 tuần về mà cứ dỗi vợ như thế thì hôm qua mới nói là: ‘Trời ơi anh mua quà sinh nhật tặng em mà không thấy em unbox’. Xem hôm nay nó là cái gì mà ông ấy dỗi ghê thật (dỗi 2 tuần)”.

Thì ra là 1 chiếc túi Dior Lady, nếu mua chính hãng chắc mình Linh có thôi. Cô cũng chia sẻ: “Anh xã rất tâm lý, ít khi mua túi cho vợ lắm nhưng chắc thấy chiếc túi này độc đáo quá, dành bao nhiêu tình yêu cho chiếc túi này để tặng vợ ngày sinh nhật đây. Cảm ơn anh xã nhiều nha”.

Phú bà còn cho biết mình có nhiều thói quen rất "khác người" và chồng cô luôn cảm ơn vợ vì điều đó. Như việc cô dậy từ 3h sáng, chăm sóc bản thân kĩ lưỡng, chải đầu 100 lần trước khi đi ngủ... Hiện nữ doanh nhân đang sống hạnh phúc cùng chồng, các con và đàn chó cưng trong căn biệt phủ ở Sài Gòn.

VV

Một phú bà showbiz Việt ở nhà 60 tỷ, kim cương vài triệu đô, cách dạy con mới đáng ngưỡng mộ

Một phú bà showbiz Việt ở nhà 60 tỷ, kim cương vài triệu đô, cách dạy con mới đáng ngưỡng mộ

Nữ diễn viên từng nhận được nhiều lời khen bởi cách nuôi dạy con khoa học, tinh tế.