"Phú bà" Taylor Swift thẳng tay chi gần 4 tỉ đồng để mua đồ hiệu cho ekip sau khi chiến thắng tại Grammy 2024!

Ai cũng ao ước để làm nhân viên trong ekip Taylor Swift mất!

Đêm trao giải Grammy lần thứ 66 vừa qua là một đêm huy hoàng và rực rỡ của Taylor Swift. Theo đó, Taylor Swift chính là chủ nhân của hạng mục quan trọng nhất trong số các hạng mục quan trọng Big Four - Album of The Year (Album của năm). Với Midnights, Taylor Swift đã xuất sắc trở thành chủ nhân của giải thưởng Album of The Year, đánh dấu lần thứ tư nữ nghệ sĩ chiến thắng hạng mục cực kì quan trọng này của Grammy.

Bên cạnh đó, album Midnights cũng giành thêm 1 chiến thắng tại hạng mục Best Pop Vocal Album (Album giọng Pop xuất sắc nhất). Trong giây phút lên nhận giải, Taylor Swift như một "đại minh tinh" của Hollywood đầy vinh quang, cô cũng thông báo tin chấn động về việc ra mắt album phòng thu tiếp theo. Cụ thể, album The Tortued Poet Department được ấn định ra mắt vào ngày 19/4 sắp tới. 

Taylor Swift có một đêm rực rỡ tại lễ trao giải Grammy lần thứ 66.
Taylor Swift có một đêm rực rỡ tại lễ trao giải Grammy lần thứ 66.

Ngay sau đêm rực rỡ của Taylor Swift, nhiều nguồn tin nội bộ tại Hollywood cho biết "Rắn Chúa" đã thẳng tay chi 160 nghìn USD (khoảng 4 tỉ VNĐ) để mua hàng loạt đồ hiệu tặng ekip của cô (theo nguồn tin là 30 người phục vụ ở hậu trường). Những món đồ hiệu này thuộc thương hiệu Louis Vuitton và Cartier. Khỏi phải nói, ai ai cũng ghen tị với ekip của Taylor Swift đến mức nào. Qua đó, tính cách rộng rãi và tử tế của Taylor Swift với nhân viên của cô lại càng ghi điểm đậm nét.

Đây không phải là lần đầu tiên "phú bà" Taylor Swift chi mạnh để thưởng cho nhân viên cấp dưới. Trước đó, sau khi hoàn thành chặng lưu diễn đầu tiên của The Eras Tour tại Mỹ, Taylor Swift đã chi 55 triệu USD để thưởng cho tất cả nhân viên phục vụ cho tour diễn đỉnh cao này. Chỉ tính riêng đội ngũ tài xế chở các thiết bị phục vụ tour diễn, Taylor Swift đã tặng mỗi tài xế 100 nghìn USD.

"Phú bà" Taylor Swift!

Hiện tại, Taylor Swift chính là nghệ sĩ với nguồn thu nhập chỉ đến từ âm nhạc giàu nhất thế giới với khối tài sản vượt mốc 1 tỉ USD. Sau "siêu tour diễn" The Eras Tour, chắc chắn khối tài sản này sẽ lại tăng lên nhiều lần.

Minh Khôi