Phương Thanh lên tiếng khi bị réo tên trong vụ "vay 80 triệu" của Khánh Thi, hỏi thẳng câu điếng người

Phương Thanh - người từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2012 bất ngờ lên tiếng khi bị réo gọi trong vụ mượn nợ 80 triệu đồng của Khánh Thi. 

Ngoài Thủy Tiên, Phương Thanh cũng chính thức lên tiếng về ồn ào Khánh Thi nói một ca sĩ Bước nhảy hoàn vũ nào đó vay tiền 80 triệu nhưng gần 13 năm không trả.

Bỗng dưng bị đưa tên vào ồn ào này, không Phương Thanh đã bày tỏ sự bất ngờ. Theo đó, Phương Thanh bày tỏ: "Gì vậy mấy chế ơi. Ai nợ Khánh Thi phải check tên ca sĩ nào rõ ràng rồi hãy đăng chứ. Đưa tên Phương Thanh vô chi vậy mấy chế. Các bạn đang PR live concert cho tôi ư".

Phương Thanh lên tiếng đính chính về ồn ào
Phương Thanh lên tiếng đính chính về ồn ào

Live concert Đóa hồng gai của ca sĩ Phương Thanh được ấn định diễn ra lúc 20h ngày 25/5 tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội. Live concert Đóa hồng gai do Nguyễn Hoàng Long làm tổng đạo diễn và Nguyễn Hữu Vượng làm giám đốc âm nhạc.

Phương Thanh từng cho biết đã mời một số đồng nghiệp thân thiết tham gia live concert Đóa hồng gai như Siu Black, Bằng Kiều, Đan Trường, Lân Nhã. 

Trước đó, Khánh Thi bất ngờ đăng tải những dòng thông tin về những người đang nợ tiền mình. Trong số đó, thông tin về một nữ ca sĩ tham gia Bước nhảy hoàn vũ 13 năm trước có vay Khánh Thi 80 triệu nhưng mãi không chịu trả là gây chú ý nhất. 

Bước nhảy hoàn vũ từng là một trong những chương trình thực tế ăn khách bậc nhất showbiz Việt. Trong số các mùa giải đã lên sóng thì Bước nhảy hoàn vũ 2011 của 13 năm trước được nhắc nhiều vì có không ít ngôi sao đình đám cùng góp mặt.

Phương Thanh
Phương Thanh
Khánh Thi 
Khánh Thi 

Tại Bước nhảy hoàn vũ 2011, những nghệ sĩ ngồi ghế giám khảo gồm Trần Tiến, Khánh Thi, Đức Huy, Chí Anh, Nguyễn Quang Dũng.

Mùa giải này được đánh giá là khá thành công vì góp phần tạo nên tên tuổi cho nhiều sao Việt. Trong đó, 5 nghệ sĩ nữ tham gia chương trình đến thời điểm hiện tại đều có sự nghiệp riêng và để lại dấu ấn trong lòng khán giả. 5 nữ nghệ sĩ này gồm: Thu Minh, Vũ Thu Phương, Kim Hiền, Thủy Tiên, Thanh Thúy.

5 nghệ sĩ nam còn lại trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011 là: Huy Khánh, Phạm Anh Khoa, Hứa Vĩ Văn, Đại Nghĩa, Nguyên Vũ.

Su

Phản ứng bất ngờ của Phan Hiển giữa lùm xùm Khánh Thi lên mạng đòi nợ

Phản ứng bất ngờ của Phan Hiển giữa lùm xùm Khánh Thi lên mạng đòi nợ

Cách Phan Hiển giúp vợ "chữa lành" sau khi bức xúc đến mức phải lên mạng đòi nợ.