Phương Vy tổn thương suốt 8 năm vì bị chê giống... Happy Polla, cuối cùng cũng nhận được lời xin lỗi

Chỉ vì 1 bình luận miệt thị ngoại hình mà Phương Vy đã phải dằn vặt suốt 8 năm.

Còn nhớ ở tập 4 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, ekip chương trình đã dành hẳn 1 tập để các chị đẹp cùng nhau trò chuyện, tâm sự để hiểu thêm về đối phương nhiều hơn. Trong đó, câu chuyện của Quán quân Vietnam Idol Phương Vy khiến nhiều người phải nghẹn ngào cùng cô.

Nữ ca sĩ hé lộ chuyện bản thân sau khi sinh con luôn có nỗi ám ảnh về vóc dáng. "Ca sĩ gì nhìn giống Happy Polla" là bình luận khiến Phương Vy tổn thương nhất lúc trở lại làm nghề sau khi sinh con. "Con gái Vy bao nhiêu tuổi là bấy nhiêu năm Vy mang corset đi hát. Corset mà Vy sử dụng có 7 thanh thép, 7 năm trời đi hát không có ngày nào mình không mang corset vì mình rất sợ" - cô nói.

Phương Vy bật khóc khi kể về nỗi ám ảnh trong quá khứ
Phương Vy bật khóc khi kể về nỗi ám ảnh trong quá khứ

Xót xa hơn khi Phương Vy cho biết cô phải đau đớn măc corset với 12 thành thép thít chặt cơ thể khiến cơ thể rất đau đớn: "Suốt 7 năm sau lần đọc phải comment chê bai thân hình của mình, Vy đã luôn mặc corset với 12 thanh thép thít chặt người cùng chiếc quần gen bó sát cực kỳ khó chịu mỗi khi đi hát ... Vy lúc đó chỉ thầm mong trong đầu là đừng có ai chụp hình và lên báo giúp mình vì bản thân rất rất sợ ...".

Cứ nghĩ Phương Vy sẽ sống với nỗi ám ảnh này mãi nhưng không, sau 8 năm, cuối cùng cô cũng nhận được lời xin lỗi từ khán giả ngày xưa đã chê bai mình. Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: "Nhận được lá thơ này, trước tập phát sóng đặc biệt tối nay, mình cho rằng đây còn hơn cả một sự chữa lành... Vết thương lòng 8 năm qua, cuối cùng cũng đã lành sẹo rồi! Thương lắm! Cảm ơn và yêu thật nhiều! Xin cũng hãy tha thứ cho sự chấp niệm và nỗi buồn mình đã giữ mãi suốt 8 năm qua!".

Phương Vy chia sẻ lá thư xin lỗi từ khán giả
Phương Vy chia sẻ lá thư xin lỗi từ khán giả

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên vào năm 2007, Phương Vy nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công khi cho ra loạt bài hit như Lúc mới yêu, Em biết, Có đôi lần, Chuyện về người con gái... Không chỉ thành công cùng sự nghiệp âm nhạc, nữ ca sĩ còn vô cùng hạnh phúc bên chồng Tây cùng cô con gái xinh xắn. Sự trở lại cùng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng như một bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc của Phương Vy - nơi cô được gặp gỡ, làm việc với nhiều chị em khác và thành lập nên nhóm nhạc VibeQueens cùng Lưu Hương Giang.

Sự trở lại của Phương Vy ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhận được nhiều sự chú ý
Sự trở lại của Phương Vy ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhận được nhiều sự chú ý

Hải Lan

Phương Vy nghẹn ngào kể: Từng phải thít chặt 12 thanh thép vào người vì bị chê giống như Happy Polla

Phương Vy nghẹn ngào kể: Từng phải thít chặt 12 thanh thép vào người vì bị chê giống như Happy Polla

"Chị đẹp" Phương Vy đã trải lòng về quãng thời gian là nạn nhân của những bình luận body shaming.