Puka là nữ nghệ sĩ tiếp theo tham gia Đạp gió rẽ sóng bản Việt?

Puka - Diệu Nhi bất ngờ được giới thiệu ghi hình cho cùng một chương trình. Chia sẻ khiến netizen nghi ngờ là Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Vừa qua, Diệu Nhi xác nhận tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 khiến netizen vô cùng hào hứng. Giữa lúc thông tin bà xã Anh Tú lấn sân thi ca hát đang rầm rộ, một tài khoản đã chia sẻ clip trang điểm cho Diệu Nhi và Puka để cùng ghi hình cho một chương trình. Đoạn video khiến cư dân mạng không khỏi nghi ngờ Puka cũng nằm trong đội hình các nghệ sĩ nữ tham gia show năm nay. 

Clip Diệu Nhi - Puka cùng ghi hình cho một chương trình

Mở đầu clip, tài khoản này còn có cách xưng hô gây chú ý: "Make up cho 2 chị đẹp trong cùng 1 show nè. Chị Diệu Nhi và chị Puka cùng 1 giờ bắt đầu quay...". Dù trong clip và bên dưới phần bình luận, tài khoản này khẳng định cả hai đang quay quảng cáo cho một nhãn hàng sữa chua nhưng cư dân mạng vẫn đặt nghi vấn cả 2 nữ nghệ sĩ cùng tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Puka là nữ nghệ sĩ tiếp theo tham gia Đạp gió rẽ sóng bản Việt?
Sau Diệu Nhi, Puka bị netizen nghi ngờ là cái tên tiếp theo góp mặt trong dàn cast Chị đẹp đạp gió rẽ sóng
Sau Diệu Nhi, Puka bị netizen nghi ngờ là cái tên tiếp theo góp mặt trong dàn cast Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Trong clip, Diệu Nhi và Puka còn cover bản hit Flower của Jisoo (BLACKPINK) khiến người xem cười nghiêng ngả. Không gian phòng tình cờ cúp điện ngay khi Puka đang hát. 

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng dự kiến quy tụ 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Ở mỗi tuần, các thí sinh chia nhóm để trình diễn tiết mục do giám khảo yêu cầu. 

Tính đến thời điểm hiện tại, ekip chỉ mới công bố 9 nghệ sĩ nữ bao gồm diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Uyên Linh, người mẫu Hà Kino, diễn viên Diệu Nhi, ca sĩ Yến Trang, ca sĩ Thanh Ngọc, vũ công Phạm Lịch, diễn viên Tú Vi. Danh tính các “chị đẹp" còn lại gây tò mò cho khán giả. 

Đan Thư

Anh Tú mang visual ngời ngời đi sự kiện, Diệu Nhi ở nhà khẳng định chủ quyền 'nhanh như chớp'

Anh Tú mang visual ngời ngời đi sự kiện, Diệu Nhi ở nhà khẳng định chủ quyền "nhanh như chớp"

Loạt khoảnh khắc điển trai của Anh Tú ở sự kiện cũng khiến Diệu Nhi "đứng ngồi không yên".