Anh Tú mang visual ngời ngời đi sự kiện, Diệu Nhi ở nhà khẳng định chủ quyền "nhanh như chớp"

Loạt khoảnh khắc điển trai của Anh Tú ở sự kiện cũng khiến Diệu Nhi "đứng ngồi không yên".

Tối 22/8, Anh Tú gây chú ý khi lần đầu lộ diện sau loạt sóng gió liên quan đến hôn nhân. Nam diễn viên nổi bật với bộ suit đỏ lịch lãm, chiếm trọn ánh nhìn với visual điển trai ngời ngời. Trên trang cá nhân, Anh Tú cũng tranh thủ "flex" loạt khoảnh khắc sáng bừng của mình và khiến netizen xuýt xoa không thôi.

Gây chú ý hơn cả, bên dưới bài đăng của Anh Tú, Diệu Nhi để lại bình luận đầy ngọt ngào. Cụ thể, nữ diễn viên bày tỏ sẽ đợi ông xã về sau khi xong sự kiện. Màn tương tác khẳng định chủ quyền quá rõ ràng của Diệu Nhi khiến cư dân mạng không khỏi vui lây bởi sau loạt nghi vấn rạn nứt, cặp đôi vẫn liên tục có những động thái đầy tình cảm dành cho nhau.

Anh Tú khoe nhan sắc và thần thái ngời ngời khiến cư dân mạng rần rần
Diệu Nhi cũng có động thái khẳng định chủ quyền dưới bài đăng của chồng
Diệu Nhi cũng có động thái khẳng định chủ quyền dưới bài đăng của chồng

Vừa qua, Anh Tú và Diệu Nhi đã vướng nghi vấn rạn nứt sau khi kết hôn vì loạt bài đăng ẩn ý của đàng gái. Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng còn truyền tay nhau những đoạn tin nhắn được cho là Anh Tú đang cố tình "thả thính" một cô gái lạ khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng.

Sau loạt ồn ào bủa vậy, Anh Tú cũng đã có chia sẻ chính thức. Theo đó, nam ca sĩ lên tiếng phủ nhận loạt tin đồn: "Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh".

Diệu Nhi và Anh Tú vẫn mặn nồng sau loạt nghi vấn hôn nhân trục trặc
Diệu Nhi và Anh Tú vẫn mặn nồng sau loạt nghi vấn hôn nhân trục trặc

Liên Hoa

Anh Tú vướng nghi vấn 'thay lòng', Diệu Nhi chia sẻ lại ảnh cưới khẳng định tin tưởng tuyệt đối

Anh Tú vướng nghi vấn "thay lòng", Diệu Nhi chia sẻ lại ảnh cưới khẳng định tin tưởng tuyệt đối

Diệu Nhi còn giải thích về những dòng trạng thái tâm trạng gần đây của cô.