"Quốc bảo nhan sắc" Lee Young Ae khoe thần thái "đỉnh của đỉnh"

Diễn xuất và thần thái của Lee Young Ae phải nói là miễn chê.

Mới đây, tvN đã "nhá hàng" thêm một đoạn teaser của phim "Maestra: Strings of Truth". Điểm nhấn của video này là thần thái cực đỉnh mà Lee Young Ae thể hiện khi vào vai nữ chính Cha Se Eum, một nhạc trưởng huyền thoại. 

Ngoài ra, nữ diễn viên còn gây bất ngờ với một phân cảnh cầm súng và thể hiện biểu cảm lạnh lùng. Điều đó khiến người xem tò mò không biết sẽ có tình tiết gì xảy đến với nhân vật này Cha Se Eum do cô thủ vai. 

Cho những ai chưa biết, "Maestra: Strings Of Truth" thuộc thể loại âm nhạc - giật gân - bí ẩn, kể về nhân vật Cha Se Eum, người đã theo đuổi sự nghiệp một cách đầy nhiệt huyết, đam mê và bước đến đỉnh cao khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điều mà mọi người không biết về Cha Se Eum là cô ấy đang che giấu một bí mật to lớn.

Câu chuyện phim trở nên gay cấn khi có những vụ án bí ẩn xuất hiện xung quanh dàn nhạc của Cha Se Eum. Thế rồi trong quá trình tìm hiểu mọi chuyện, cô phát hiện ra những sự thật khó lường.

Bộ phim "Maestra: Strings Of Truth" do Lee Young Ae đóng chính dự kiến lên sóng tvN từ ngày 9/12.

Đào Anh Tú

Phim Hàn kinh điển lại được remake: Nam chính bản Việt diễn dở làm khán giả 'cay mắt', bản Trung có ngôi sao được khen nhất hè 2023

Phim Hàn kinh điển lại được remake: Nam chính bản Việt diễn dở làm khán giả "cay mắt", bản Trung có ngôi sao được khen nhất hè 2023

Bộ phim này là một trong những tượng đài của dòng phim y khoa và từng được remake lại nhiều lần.