Quỳnh Lương phản ứng khi bị chê lố lăng ở "Chông gai"

Quỳnh Lương nhận về hàng tá lời chê vì trang phục và cách làm MC chưa phù hợp ở Chung kết "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Dù Chung kết của Anh trai vượt ngàn chông gai đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn đeo bám bởi hàng loạt tranh cãi trái chiều xuất hiện quanh dàn nghệ sĩ.

Sau Tuấn Hưng và Tiến Luật, người bị gọi tên mới nhất là Quỳnh Lương. Theo nhiều khán giả, việc ban tổ chức Anh trai vượt ngàn chông gai để Quỳnh Lương làm MC cho 2 đêm Chung kết là không hợp lý. Đứng cạnh MC kỳ cựu Anh Tuấn, Quỳnh Lương lộ rõ sự lóng ngóng, thiếu tự nhiên. Thêm nữa, khán giả cũng chê mạnh Quỳnh Lương là "làm MC mà ăn mặc lồng lộn, lố lăng hơn 33 anh tài".

Quỳnh Lương phản ứng khi bị chê lố lăng ở
Quỳnh Lương và MC Anh Tuấn trong
Quỳnh Lương và MC Anh Tuấn trong "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Trước ý kiến trái chiều, Quỳnh Lương lên tiếng chia sẻ: "Ban tổ chức vô cùng dễ thương vì đã luôn động viên em trong cả quá trình, giúp em cố gắng hoàn thiện hơn qua từng tập. Chỉ 1 câu hôm Chung kết mà em cứ nói hoài đó là: Đứng ở đây giống như chiếc váy này, nó quá rộng với em. Thật đó, váy nó rơi cánh tay hoài. 

Có người thích, có người chê nhưng chỉ mình mới biết bản thân đã cố gắng thế nào. Tưởng chừng bỏ ngay từ tập đầu tiên rồi vì sợ hỗn, sợ cướp lời, sợ sân khấu, sợ các anh, sợ mình không làm được. Tuy nhiên cuối cùng em vẫn ở đây, dẫn 2 đêm Chung kết. 

2 đêm Chung kết em được đứng trên sân khấu cao ơi là cao, bên dưới có mấy trăm khán giả, hàng trăm máy quay và quan trọng hơn là có 33 anh tài bên dưới. Mỗi bước đi của em là mỗi chữ của BTC bị rớt lại, em không thuộc về sân khấu. Nói để nghe được với em đã là sự cố gắng chứ giọng mình yếu thật và có nhiều khuyết điểm nữa, phải sửa nó chứ. Cái khó nhất của em là tư thế đứng, tay em còn run mạnh hơn cơn địa chấn, nơi có sự cổ vũ bên dưới của mọi người. 

Thôi thì đã xong rồi, một ký ức đẹp trong mùa hè năm nay, như bài tốt nghiệp cho chính mình. Cảm ơn mọi người, em vẫn đang trên con đường học hỏi các bài học khác".

Quỳnh Lương phản ứng khi bị chê lố lăng ở
Quỳnh Lương chịu nhiều áp lực khi làm MC trong 2 đêm Chung kết
Quỳnh Lương chịu nhiều áp lực khi làm MC trong 2 đêm Chung kết "Anh trai vượt ngàn chông gai"

Cũng liên quan đến vụ việc, quản lý của Quỳnh Lương cho biết: "Đầu tiên, mình nhận lỗi. 5 tháng qua được đồng hành cùng Anh trai vượt ngàn chông gai, đó là trải nghiệm tuyệt vời với ekip của Quỳnh Lương. Mình nghĩ, đêm Chung kết thì các anh tài ai cũng rực rỡ, tỏa sáng nên khi Quỳnh làm MC, mình đã chuẩn bị trang phục để bạn ấy cũng thật đẹp. Mình lo lỡ Quỳnh mặc quá xuề xoà mà 33 anh tài chỉn chu quá thì sẽ kỳ với ekip. Thêm nữa, Quỳnh lại là đại sứ của thương hiệu tài trợ cho chương trình, mình cũng phải tính toán để Quỳnh có hình ảnh đẹp. Nhãn hàng có những yêu cầu về trang phục cho Quỳnh, tụi mình đã làm việc với cả ekip lẫn nhãn hàng một cách kỹ lưỡng nên mới chọn trang phục như thế.

Trước khi quay hình, trang phục của Quỳnh đã được gửi cho ekip duyệt, đài duyệt. Tuy nhiên, khi chương trình lên sóng, tụi mình vô tình làm cho một số khán giả chưa hài lòng. Mình xin lỗi vì đã khiến mọi người cảm thấy chưa phù hợp. Mình xin rút kinh nghiệm để lần sau không làm mọi người phiền lòng nữa".

Su

Giọng hát  của Sam làm lu mờ dàn Anh Tài tại buổi ra mắt MV của 'đại đế' show 'Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai'

Giọng hát của Sam làm lu mờ dàn Anh Tài tại buổi ra mắt MV của "đại đế" show "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai"

Sự kiện quy tụ nhiều sao nam đình đám nhất hôm nay chính là buổi ra mắt MV của anh tài Neko Lê.