Ra mắt MV ca nhạc ca khúc chính thức SEA Games 31

MV ca nhạc ca khúc chính thức của SEA Games 31 được ra mắt công chúng vào 20 giờ ngày 18/4, qua hệ thống kênh chính thức của SEA Games 31.
Các ca sĩ như Tùng Dương, Văn Mai Hương, Hồ Ngọc Hà, Isaac và rapper Đen Vâu tham gia thu âm ca khúc chính thức của SEA Games 31: Ảnh (Ban Tổ chức SEA Games 31)
Các ca sĩ như Tùng Dương, Văn Mai Hương, Hồ Ngọc Hà, Isaac và rapper Đen Vâu tham gia thu âm ca khúc chính thức của SEA Games 31: Ảnh (Ban Tổ chức SEA Games 31)

“Hãy tỏa sáng” (Let’s shine) do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác được Ban Tổ chức SEA Games 31 lựa chọn là ca khúc chính thức của Đại hội nói về những con người sinh ra với một sứ mệnh vươn tới những đỉnh cao, bỏ lại những khó khăn, nhọc nhằn trên hành trình chinh phục bằng sự đam mê và nghị lực phi thường, trong vòng tay bè bạn và tình hữu nghị. Họ cùng nhau tỏa sáng trong bầu không khí tưng bừng, thân thiện của nước chủ nhà Việt Nam. 

Ngay khi công bố, bản thu âm “Let’s Shine” đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong nước và đặc biệt là người hâm mộ trong khu vực. Với ca từ ý nghĩa và giai điệu hòa âm phối khí hiện đại cùng dàn “ngôi sao” tham gia thu âm gồm các nghệ sĩ: Tùng Dương, Văn Mai Hương, Hồ Ngọc Hà, Isaac và rapper Đen Vâu bằng 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh đã được đông đảo người hâm mộ tìm nghe trên các nền tảng số. Không khí chờ đợi MV ca nhạc nóng lên từng ngày. Kèm trailer và hình ảnh hậu trường, Ban Tổ chức SEA Games 31 công bố lịch phát hành MV vào 20 giờ ngày 18/4/2022.

Chia sẻ về ý tưởng của MV, đạo diễn Lê Huy Anh cho biết: “20 năm trước, SEA Games 22 đã để lại dấu ấn khó phai trong trái tim tôi. Tôi nhớ mãi hình ảnh tôi cùng bạn bè ngồi say mê trước tivi, kinh ngạc trước những pha ăn mừng, những màn thi đấu, những vận động viên - những “ngôi sao” thần tượng của chúng tôi; sự ngưỡng mộ và không khí cuồng nhiệt sôi động sống trong những ngày thể thao hiện diện ở khắp nơi. Đến giờ, tôi vẫn còn cảm giác của một cậu thiếu niên được tiếp thêm ngọn lửa do các thế hệ đi trước truyền lại”. Và từ đó, thông điệp “Những giọt mồ hôi và những giọt nước mắt rơi, những đau đớn phải chịu đựng trong quá khứ, là chỗ dựa để chúng ta tỏa sáng cho hiện tại và tương lai”, ý tưởng, hình ảnh của MV ra đời và chỉ trong 1 tháng thực hiện MV đã được ra mắt ngày hôm nay.

Thông qua những khung hình đầy cảm xúc về đất nước, con người Việt Nam, kết hợp với ca từ súc tích đầy vui tươi, sôi nổi, khỏe khoắn, MV “Let’s Shine” hy vọng sẽ khơi dậy trong mỗi người niềm tự hào dân tộc, tinh thần thể thao cao đẹp, thúc đẩy sự vươn lên của tuổi trẻ, cùng tỏa sáng, hòa nhập vào sự phát triển, đoàn kết, thân thiện với bạn bè quốc tế nhằm hướng tới SEA Games 31 –“Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”.

Cảnh quay tại Tháp đôi Nghinh Phong Phú Yên
Cảnh quay tại Tháp đôi Nghinh Phong Phú Yên

Lấy cảm hứng từ những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và đặc trưng của Việt Nam, kết hợp với tinh thần đoàn kết của khối Đông Nam Á, đạo diễn chọn Tháp Nghinh Phong (Phú Yên) - nơi sở hữu vẻ đẹp của kiến trúc đương đại kết hợp với tính biểu tượng mang đậm giá trị truyền thống của văn hóa lịch sử Việt Nam thông qua tích Lạc Long Quân - Âu Cơ, những cánh đồng lúa chín, những khung cảnh núi non trùng điệp trải dài và cả những con người Việt Nam hăng say lao động cùng 11 lá cờ các quốc gia xuất hiện với tinh thần đoàn kết của SEA Games 31. 

MV “Hãy tỏa sáng” (Let’s shine) được phát hành vào lúc 20 giờ tối nay, ngày 18/4/2022 trên các nền tảng truyền thông chính thức của SEA Games 31. 

Hoàng Toàn

Sở Văn hóa - Thể thao vào cuộc vụ tượng Trần Hưng Đạo nhìn giống Quan Vân Trường

Sở Văn hóa - Thể thao vào cuộc vụ tượng Trần Hưng Đạo nhìn giống Quan Vân Trường

Được biết, công trình này do Công ty CP Du lịch Cáp treo Vũng Tàu xây dựng vào khoảng năm 2018.

Đọc nhiều nhất