Ricky Martin và chồng đồng tính có con thứ 4

Sáng 30/10 (giờ Việt Nam), nam ca sĩ Ricky Martin đã cho biết anh và người chồng đồng tính Jwan Yosef vừa chào đón đứa con thứ 4.

Ricky Martin khoe trên Instagram bức ảnh anh bế cậu bé sơ sinh, rạng ngời hạnh phúc cùng thông báo: "Con trai của chúng tôi Renn Martin-Yosef đã được sinh ra!". 

Trước đó, vào tháng 8/2019,  Ricky Martin và chồng Jwan Yosef đã khoe đứa con gái 9 tháng tuổi của mình. Cô bé sinh vào tháng 12/2018. Sau đó 1 tháng, cả 2 gây sửng sốt cho nhièu người khi tuyên bố đang chờ đợi đứa con nữa của mình, bằng phương pháp mang thai hộ. 

ricky
ricky
Con gái Lucia của Ricky Martin và chồng đồng tính
Con gái Lucia của Ricky Martin và chồng đồng tính

Theo đó, trong khoảnh khắc đứng trên sân khấu nhận giải thưởng Tầm nhìn Quốc gia lần thứ 23, Ricky Martin nói: "Jwan, em không thấy anh ngồi đâu, nhưng chồng ạ, em yêu anh. Cặp song sinh xinh đẹp của tôi Valentino và Matteo cũng ở đây, và tôi yêu chúng bằng cả trái tim. Lucía, bé gái của tôi không ở đây với chúng tôi, con bé ở nhà với bà, nhưng cón bé cũng là ánh sáng của cuộc đời tôi".

Ricky Martin cùng chồng và 2 con đầu
Ricky Martin cùng chồng và 2 con đầu

Martin nói thêm, với những tràng pháo tay nhiệt tình: 'Và nhân tiện, tôi phải thông báo rằng chúng tôi đang nhờ mang thai hộ. Chúng tôi đang chờ đứa bé ra đời.' 

Ricky Martin kết hôn với Yosef, 35 tuổi, một họa sĩ người Syria gốc Thụy Điển, vào tháng 1 năm ngoái.  Martin trước đây đã có hai anh em sinh đôi Matteo và Valentino, cả hai đều 11 tuổi, cũng bằng phương pháp mang thai hộ, vào  tháng 8/2008.

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương