Rộ tin không debut trong nhóm 7 người, chị đại đình đám rút lui, bỏ show để bay đi Pháp

Mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin chị đại đình đám này bỏ quay hình chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng để bay đi Pháp.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao đồn đoán về việc một chị đại đình đám không tham gia ghi hình cho đêm hội Gala của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Chị đại này được dân mạng xác định là Hồng Nhung.

Thời điểm ekip sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng ghi hình đêm Gala là 9/1. Hồng Nhung không xuất hiện vì đã đi Pháp. Trên Facebook cá nhân, Hồng Nhung cũng đăng tải ảnh đi chơi ở Pháp trong ngày 7/1.

Trước đó, từ cuối tháng 12/2023, cư dân mạng đã truyền tay nhau kết quả về 7 người được debut. 7 cái tên này gồm: Diệp Lâm Anh, MLee, Lệ Quyên, Lan Ngọc, Mỹ Linh, Thu Phương và Trang Pháp.

Hồng Nhung được cho là không nằm trong nhóm 7 người được debut
Hồng Nhung được cho là không nằm trong nhóm 7 người được debut

Nếu thông tin về đội hình thành đoàn là đúng thì 3/4 chị đại gồm Lệ Quyên, Mỹ Linh, Thu Phương đã "đạp gió rẽ sóng" thành công. Chỉ riêng Hồng Nhung - chị đại lớn tuổi nhất, quyền lực nhất và cũng hoạt động trong nghề lâu nhất là không được thành đoàn.

Việc Hồng Nhung không tham gia đêm Gala khiến khán giả liên tục đặt câu hỏi. Liệu việc không debut trong nhóm 7 người có liên quan gì đến chuyện Hồng Nhung đi Pháp, bỏ ghi hình đêm Gala hay không?

Hồng Nhung đăng ảnh đi Pháp trong ngày 7/1. 2 ngày sau đó là ghi hình đêm Gala mừng năm mới. 
Hồng Nhung đăng ảnh đi Pháp trong ngày 7/1. 2 ngày sau đó là ghi hình đêm Gala mừng năm mới. 

Tại vòng công diễn 4, Hồng Nhung làm đội trưởng nhóm Hương ngọc lan. Dù có tiết mục cực kỳ bắt tai nhưng đội Hồng Nhung vẫn thua thê thảm khi chỉ nhận về 188 điểm bình chọn và đứng cuối bảng. 

Kết quả này khiến khán giả vô cùng tức giận, nhiều người cho rằng ban tổ chức đã cố tình dàn xếp kết quả để tạo drama, vì với phần hát xuất sắc của Hồng Nhung - Mỹ Linh - Uyên Linh - Phương Vy - Lưu Hương Giang thì quả là khó có thể chấm điểm thấp đến mức chỉ đạt 188/357 với. 

Thu Thảo

'Chị đẹp' MLee có phong cách siêu trẻ trung và nổi bật, nàng ngoài 30 tuổi nên học hỏi

"Chị đẹp" MLee có phong cách siêu trẻ trung và nổi bật, nàng ngoài 30 tuổi nên học hỏi

Ở tuổi 32, MLee gây ấn tượng với nhan sắc tươi trẻ và phong cách cực sành điệu.