San sẻ nỗi lo, VinMart tặng gói bảo hiểm 'KHỎE MẠNH TRONG MÙA DỊCH' đến hàng triệu khách hàng trên toàn quốc

Hôm nay (25/7), Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce (VCM), một công ty thành viên của Tập đoàn Masan (Masan) đã mua gói bảo hiểm "KHỎE MẠNH TRONG MÙA DỊCH" của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội (MIC) cho CBNV và Đối tác của Masan.

Đồng thời, gói bảo hiểm "KHỎE MẠNH TRONG MÙA DỊCH" cũng được tặng cho các khách hàng có hóa đơn mua sắm trực tiếp chỉ từ 300.000 đồng tại các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc từ ngày  26/7 đến 25/8. Đây là sản phẩm được MIC thiết kế độc quyền cho VCM.

San sẻ nỗi lo, VinMart tặng gói bảo hiểm 'KHỎE MẠNH TRONG MÙA DỊCH' đến hàng triệu khách hàng trên toàn quốc

 Với gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ được bảo hiểm với tổng quyền lợi lên đến 40.000.000 đồng. Cụ thể:

  • Quyền lợi 1: Điều trị ốm đau, bệnh tật:
  • Trường hợp nằm viện hay điều trị tại các cơ sở theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền: chi trả trợ cấp 120.000 đồng/ngày, tối đa 14 ngày/người/thời hạn bảo hiểm*.
  • Trường hợp phẫu thuật: chi trả theo bảng tỷ lệ trả tiền phẫu thuật tối đa 40.000.000 đồng/người/thời hạn Quyền lợi 2: Thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc không may tử vong do ốm đau, bệnh tật: 40.000.000 đồng/người/thời hạn bảo hiểm.

(*) thời hạn bảo hiểm là 30 ngày kể từ ngày đơn bảo hiểm của khách hàng có hiệu lực.

Tìm hiểu chi tiết về chương trình tại hệ thống gần 2.500 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc hoặc truy cập: https://emic.vn/static/m_care.pdf

Siêu thị VinMart
Siêu thị VinMart

Bên cạnh gói bảo hiểm "KHỎE MẠNH TRONG MÙA DỊCH", Tập đoàn Masan và Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân Đội đồng thời đang hợp tác để xây dựng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe dành tặng cho các đối tượng đặc biệt khó khăn trong giai đoạn này nhằm góp phần giảm gánh nặng của Nhà nước và góp phần ổn định an sinh xã hội.

Hoạt động này thêm một lần nữa khẳng định sứ mệnh “Nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người tiêu dùng Việt Nam” của Tập đoàn Masan và triết lý “Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm” của VCM.

San sẻ nỗi lo, VinMart tặng gói bảo hiểm 'KHỎE MẠNH TRONG MÙA DỊCH' đến hàng triệu khách hàng trên toàn quốc

 Tập đoàn Masan đã đóng góp cho Quỹ vaccine phòng COVID-19 của Chính phủ, tài trợ trang thiết bị y tế cho các bệnh viện, cơ sở y tế, ủng hộ hàng chục triệu sản phẩm thiết yếu như thực phẩm, đồ uống đến các vùng dịch...

Đồng thời, CBNV Tập đoàn xây dựng "Quỹ Người Masan giúp Người Masan" nhằm hỗ trợ các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc đang tập trung sản xuất, phục vụ khách hàng trên tuyến đầu chống dịch.

Mai Uyên