Sao nam đẹp trai nhất show Chông gai tự lên tiếng "đập bể thuyền", tiết lộ 1 anh tài... "có vài crush" trong chương trình

"Thuyền chưa kịp ra khơi" đã bị anh tài này nhấn chìm!

Tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, 33 anh tài dần trở nên thân thiết và xem nhau như anh em trong gia đình. Tuy nhiên, có lẽ vì có quá nhiều khoảnh khắc thân mật mà rất nhiều anh tài được các fan nhiệt liệt... "đẩy thuyền", ghép đôi và 1 trong số đó là cặp Thanh Duy - Thiên Minh. Cả 2 gắn bó với nhau ở cả 2 Công diễn đầu tiên, Thanh Duy lẫn Thiên Minh đều dành những lời tốt đẹp cho đối phương khi chia sẻ cùng fan.

Sao nam đẹp trai nhất show Chông gai tự lên tiếng
Sao nam đẹp trai nhất show Chông gai tự lên tiếng
Thanh Duy - Thiên Minh đồng hành cùng nhau qua nhiều Công diễn
Thanh Duy - Thiên Minh đồng hành cùng nhau qua nhiều Công diễn

Có lẽ vì vậy mà một bộ phận khán giả đã tích cực "đẩy thuyền" cặp ca sĩ - nhiếp ảnh gia này. Mới đây, một tài khoản đã chia sẻ một khoảnh khắc cả 2 ngồi cạnh nhau trong buổi họp báo ra mắt chương trình. Ngay sau đó, Thiên Minh cũng vào chia sẻ dưới phần bình luận của tài khoản này. Anh cho biết Thanh Duy mãi là một người anh và bạn tâm giao trên sân khấu cũng như chặng hành trình Anh trai vượt ngàn chông gai. 

Đáng chú ý, Thiên Minh đã tự tay "đập bể thuyền" khi chia sẻ: "Đa Đa (biệt danh của Thiên Minh) muốn keep being single life (giữ tình trạng độc thân - tạm dịch) để lo cho mấy bé nhỏ ở nhà. Kim anH (biệt danh của Thanh Duy) cũng có vài crush (người trong mộng - tạm dịch) ở đây nhưng không phải Đa Đa. Nên đừng đẩy cái thuyền này nữa, không bao giờ cập đâu. Tình bạn diệu kỳ, gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi....".

Thiên Minh mong khán giả ngừng đẩy thuyền với Thanh Duy
Thiên Minh mong khán giả ngừng đẩy thuyền với Thanh Duy

Chia sẻ của Thiên Minh đưa khán giả từ cảm xúc hụt hẫng vì thuyền chính thức chìm, đến bất ngờ vì anh tiết lộ Thanh Duy có đến... vài crush trong chương trình. Thậm chí nhiều người còn tò mò không biết "vài crush" của Thanh Duy là những ai.

Trước đó, Thiên Minh cũng dành nhiều lời chia sẻ thật lòng về đàn anh Thanh trong nhóm chat của mình. Khi Thanh Duy debut hình tượng drag queen Delilah, Thiên Minh đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và nhắn tin động viên đàn anh trong hành trình mới này dù cả 2 chưa quen biết nhau trước đó. Thanh Duy sau đó cũng gửi lời cảm ơn Thiên Minh và thấy xúc động khi được sự ủng hộ từ một người lạ lúc đang bị ném đá với rất nhiều sự tiêu cực dành cho hành trình là Delilah.

Sao nam đẹp trai nhất chương trình nói thêm: "Minh thì luôn ngưỡng mộ vì thấy anh quá dũng cảm, kính nghiệp, đam mê sân khấu, hết mình và lúc nào cũng như lần diễn cuối. Hơn hết là dám sống với những đam mê và tiếng nói bên trong của mình. Anh ấy là một người tài năng và lành tính. Chỉ muốn được hát, diễn, cống hiến với bất kỳ danh xưng nào. Và Minh đã ủng hộ anh Duy (khi chúng tôi là 2 con người xa lạ).

Thiên Minh liên tục động viên Thanh Duy trong suốt quá trình thi
Thiên Minh liên tục động viên Thanh Duy trong suốt quá trình thi

Gặp lại nhau như một định mệnh trong chương trình này, sự kết nối của Thanh Duy và Thiên Minh dường như là không thể. Mình là 1 người lặn mất tăm trong giới giải trí 15 năm, từ chối tất cả sự trở lại, sống một cuộc đời bình yên vô cùng nhẹ nhàng tĩnh mịch, ngày ngày chuyên tâm sống cuộc sống của mình, với máy ảnh với một cuộc sống tương đối khép kín. Bên trong Minh đam mê về nghệ thuật chưa bao giờ tắt nhưng Minh chưa bao giờ có khao khát trở lại sân khấu vì mình biết mình là người có khả năng nhưng Minh thiếu cái tự tin để thể hiện những điều đó ra ngoài.

Thanh Duy - con người dư năng lượng, gì cũng hát được, gì cũng diễn được, sân khấu nào cũng cán được và Duy biết mình giỏi nhưng vì những sóng gió của những cú vấp với việc muốn sống với hai nhân cách trên sân khấu, Duy dần khép mình lại và tự ti hơn. Duy sợ người ta không thích Duy vì Duy hay thể hiện. Minh gặp anh Duy những ngày đầu ở chương trình, chỉ liên tục nhắc với Duy biết là Duy giỏi thế nào, Duy đỉnh ra sao và Duy rất mạnh mẽ dám làm những điều Mình thích mà chỉ dám nhìn ở xa và ngưỡng mộ…".

Đọc những dòng chia sẻ chân thành của Thiên Minh dành cho đàn anh Thanh Duy, có lẽ nhiều người cũng hiểu vì sao chàng nhiếp ảnh gia phải lên tiếng "đập bể thuyền", có lẽ anh chỉ muốn giữ một mối quan hệ thân thiết như người thân trong nhà với Thanh Duy mà thôi!

Hải Lan

'Anh trai vượt ngàn chông gai' tung luật chơi không thể ngờ, loạt 'anh tài' bật khóc

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tung luật chơi không thể ngờ, loạt "anh tài" bật khóc

Trailer tập 4 "Anh trai vượt ngàn chông gai" vừa hé lộ loạt diễn biến khiến khán giả không khỏi háo hức.