Sao nữ mang bầu 6 tháng vẫn giấu chồng từng là "ngọc nữ" phim giờ vàng, nhan sắc hiện tại có gì khác biệt

Nữ diễn viên mang bầu 6 tháng vẫn giấu danh tính chồng từng gây bão màn ảnh nhỏ với loạt phim truyền hình ăn khách.

Thông qua mạng xã hội, nữ diễn viên Thanh Trúc vừa đăng tải đoạn clip đi khám thai khi thai kỳ bước vào tháng thứ 6. Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ vì trước đó, Thanh Trúc chưa một lần tiết lộ chồng cô là ai.

Không nổi đình nổi đám trong showbiz Việt, tuy nhiên với địa phận truyền hình, Thanh Trúc vẫn có vị trí riêng. Từ nhiều năm qua, cô đã là cái tên quen thuộc với màn ảnh nhỏ, đặc biệt là với các phim được phát sóng trên khung giờ vàng của THVL.

Sao nữ mang bầu 6 tháng vẫn giấu chồng từng là
Hình ảnh hiện tại của Thanh Trúc khi mang thai đến tháng thứ 6 mới công bố
Hình ảnh hiện tại của Thanh Trúc khi mang thai đến tháng thứ 6 mới công bố

Thanh Trúc là ai

Thanh Trúc sinh năm 1986, đã đóng hơn 50 phim truyền hình trong vòng 20 năm hoạt động nghệ thuật. Thanh Trúc cũng từng đoạt giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất ở giải Ngôi sao xanh với vai diễn trong phim Rồi 30 năm sau.

Thanh Trúc vào nghề từ khi còn nhỏ, đến năm 15 tuổi thì thử sức ở lĩnh vực ca hát. Ít ai biết được Thanh Trúc và Minh Hằng từng cùng là một thành viên trong nhóm nhạc, về sau do không cùng định hướng nên mới tách nhóm.

Thanh Trúc được biết đến nhiều hơn khi tham gia diễn xuất, cô ghi dấu ấn với khán giả trong Tình án, Trà táo đỏ, Trần Trung kỳ án.

Sao nữ mang bầu 6 tháng vẫn giấu chồng từng là
Thanh Trúc đóng hơn 50 phim truyền hình trong 20 năm hoạt động nghệ thuật
Thanh Trúc đóng hơn 50 phim truyền hình trong 20 năm hoạt động nghệ thuật

Năm 2019, với Trà táo đỏ, Thanh Trúc khuấy đảo làng giải trí và tạo nên cơn sốt rầm rộ. Trong bộ phim này, cô đóng vai Xíu - cô gái bị lừa bán vào "động quỷ" và chịu nhiều nỗi tủi hổ ê chề.

Khi còn ở dưới quê, Chiêu Dương được mọi người gọi bằng cái tên Xíu. Vì muốn kiếm tiền giúp mẹ chữa bệnh, Xíu (Thanh Trúc) đã tìm đường đi làm ăn. Nào ngờ, cô bị lừa bán sang biên giới, sống tủi nhục trong ổ mại dâm. Trong 1 khoảng thời gian, Xíu phải làm nô lệ tình dục trong sự ê chề, đau đớn.

Không chịu nổi cảnh hèn mọn này, Xíu kiên cường vượt qua nhiều cạm bẫy, đào thoát trở về Việt Nam. Không còn người thân, Xíu rời quê lên Sài Gòn với hy vọng có thể tìm lại mẹ ruột thông qua chiếc khăn tay kỷ vật. Cuộc sống tứ cố vô thân lần nữa đẩy Xíu vào vũ trường và cô đổi tên là Chiêu Dương...

Với vai diễn mang tâm lý nặng, Thanh Trúc được ngợi khen vì diễn xuất có chiều sâu. Bên cạnh đó, cô cũng được đánh giá tốt bởi sự lăn xả, không ngại thử thách bản thân.

Sao nữ mang bầu 6 tháng vẫn giấu chồng từng là
Thanh Trúc là cái tên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ
Thanh Trúc là cái tên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ

Giữa lúc sự nghiệp đang đi lên, Thanh Trúc đột ngột tuyên bố tạm dừng đóng phim trong 2 năm để chăm lo cho gia đình. Vào thời điểm năm 2023, Thanh Trúc nói đã đăng ký kết hôn, chồng lớn hơn cô hai tuổi, là người có trách nhiệm.

Người đẹp 8x nói không muốn chia sẻ nhiều thông tin về chồng để giữ hạnh phúc riêng. Trước đây, người đẹp cũng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cho đến hiện tại, dù có nhiều đồn đoán nhưng Thanh Trúc chưa một lần xác nhận danh tính chồng.

Mất cơ hội đóng phim vì từng tăng 15kg

Trong video clip đăng tải trên trang cá nhân, Thanh Trúc gây bất ngờ với dáng vẻ có phần mũm mĩm. Nữ diễn viên cho biết cô đang mang thai đến tháng thứ 6 và khá hạnh phúc khi được làm mẹ.

Dù đang trong giai đoạn bầu bí vất vả nhưng Thanh Trúc trông vẫn rất tươi tắn, di chuyển nhanh nhẹn. Người đẹp 9x nói thêm sức khoẻ 2 mẹ con ổn định, nhóc tỳ phát triển theo đúng tiến độ.

Trước đây, Thanh Trúc thường xuất hiện với dáng vẻ gợi cảm, sang trọng. Nữ diễn viên gây thiện cảm bởi gương mặt đẹp sắc sảo, đôi mắt lúc nào cũng long lanh đầy cảm xúc.

Hồi năm 2018, Thanh Trúc từng tăng cân mất kiểm soát. Nữ diễn viên kể do lịch trình quay phim dày đặc, sinh hoạt không điều độ khiến cô tăng đến 15kg chỉ trong thời gian ngắn. Do mập lên quá nhanh nên Thanh Trúc tự ti, không dám ra khỏi nhà.

Trong quá khứ, Thanh Trúc cũng từng gặp rắc rối với chuyện tăng cân mất kiểm soát
Trong quá khứ, Thanh Trúc cũng từng gặp rắc rối với chuyện tăng cân mất kiểm soát

"Nhiều khán giả dùng từ nặng lời, thậm chí là chửi khi thấy tôi tăng cân quá nhiều. Đồng nghiệp gặp cũng trêu khiến tôi gặp áp lực kinh khủng. Thời điểm đó, tôi hủy hết show diễn ca nhạc, không nhận lời đóng phim, tôi không dám ra đường vì vẻ ngoài phát tướng", diễn viên kể.

Sau đó, nữ diễn viên giảm được 10kg trong 6 tháng. Quá trình giảm cân bị gián đoạn khi Thanh Trúc phải tập trung tham gia một bộ phim truyền hình. Đến đầu năm 2020, nữ diễn viên quyết tâm tập luyện và quay về với số cân giống như thời con gái.

Đối với Thanh Trúc, vấn đề cân nặng là nỗi ám ảnh, gây cản trở cô rất nhiều trong hành trình phát triển sự nghiệp.

Sao nữ mang bầu 6 tháng vẫn giấu chồng từng là
Thanh Trúc kể cô đã mất đi không ít cơ hội đóng phim vì tăng 15kg trong thời gian ngắn
Thanh Trúc kể cô đã mất đi không ít cơ hội đóng phim vì tăng 15kg trong thời gian ngắn

"Cân nặng luôn là nỗi ám ảnh của tôi, và như 1 sự cố nghề nghiệp, mỗi lần giảm cân thành công thì lại rơi vào tình trạng không có phim để đóng. Đến khi lơ là tăng cân trở lại thì phim lại mời tới tấp. Nên khán giả khi xem phim luôn thấy mình không được đẹp. Mọi chuyện trải qua, tôi tự ý thức và rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm về ăn uống và tập luyện khoa học hơn.

Tôi đã tự trách bản thân mình và tự nhốt mình trong phòng, không gặp ai, để không phải nghe những lời dè bỉu. Và hầu như mình như lạc vào mê cung, bị trói chặt bởi những sợi dây vô hình, trở thành con người tuyệt vọng. Là nghệ sĩ, áp lực đó gấp trăm lần, và chính bản thân tôi đã ghét mình ghê gớm. Nhưng rồi tôi nghĩ nếu mình không cứu bản thân vượt qua thì chẳng ai có thể cứu được", Thanh Trúc từng chia sẻ.

Thu Thảo

Châu Khải Phong lần đầu nói về tin đã kết hôn với Thanh Trúc, đáp trả khi bị so sánh với Khởi My

Châu Khải Phong lần đầu nói về tin đã kết hôn với Thanh Trúc, đáp trả khi bị so sánh với Khởi My

Châu Khải Phong thẳng thắn nói về chương trình "Ca sĩ mặt nạ" và loạt tình đồn quanh mình.