Sau buổi họp mặt cùng bạn bè, chồng biết bí mật khủng khiếp từ thời Đại học của vợ

Suốt 2 thập kỉ họ đã rất hạnh phúc, hòa thuận. Cho đến khi bí mật khủng khiếp đã được tiết lộ trong một bữa tối với bạn bè.

Phản bội giống như một trải nghiệm vô cùng đau đớn và có lẽ không ai trong chúng ta muốn trải qua nó. Cho dù điều đó xảy ra vì hết yêu hay thiếu sự tin tưởng, nó vẫn là lý do khiến hôn nhân tan vỡ nhanh nhất.

Một người đàn ông gần đây phát hiện ra bí mật của vợ và anh đã không thể tha thứ cho cô ấy.

Cuộc hôn nhân của Man dường như vô cùng hạnh phúc suốt những năm qua.

Man (43 tuổi) và vợ anh (44 tuổi) đã kết hôn được 20 năm. Người đàn ông kể câu chuyện của mình trên Reddit, như 1 sự trải lòng chứ anh chẳng cần những lời khuyên.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cả hai đều học một năm tại trường cao đẳng cộng đồng, sau đó họ vào Đại học ở cùng thành phố. Sau 1 thời gian yêu xa thì họ đã dọn về sống cùng nhau. Cặp đôi kết hôn vào mùa hè sau khi Man tốt nghiệp Đại học. Suốt 2 thập kỉ họ đã rất hạnh phúc, hòa thuận. Cho đến khi bí mật khủng khiếp đã được tiết lộ trong một bữa tối với bạn bè.

Một ngày nọ, ngay sau lễ Giáng sinh, cặp đôi quyết định đi chơi với một vài người bạn cùng học Đại học. Khi ở bên nhau, họ đã nói rất nhiều chuyện, vợ chồng Man còn ôn lại kỉ niệm thời đi học. Bạn cùng phòng Đại học của cô nhận xét rằng không tin nổi 2 người có thể ở bên nhau lâu đến thế. Đến chính vợ chồng Man cũng cảm thấy tình yêu của họ thật kì diệu, ngoài 20 năm hôn nhân họ đã quen biết và hẹn hò khá lâu.

Bạn cùng phòng bắt đầu kể chuyện cũ nhưng vợ Man đột nhiên cắt ngang và nói rằng cô không thoải mái về điều đó. Tất cả bạn bè của đều trở nên im lặng và phần còn lại của bữa tối thật khó xử. Trên đường ra ngoài, một trong những người bạn cùng phòng khác của cô kéo Man sang một bên và khuyên anh ta nên “nói chuyện thẳng thắn” về những gì đã xảy ra ở trường Đại học.

Anh hỏi vợ trên đường về nhà và cô khiến anh hoàn toàn sốc. Cô ấy nói rằng những chi tiết về cuộc sống Đại học của họ không quan trọng. Khi hai vợ chồng về đến nhà, Man nói với vợ rằng anh sẽ ở lại nhà anh trai cho đến khi cô sẵn sàng kể về những gì đã xảy ra ở trường Đại học.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày hôm sau, vợ Man thừa nhận đã lừa dối chồng mình với “vài” người đàn ông trong suốt hai năm đầu tiên ở trường Đại học. Cô ấy nói rằng vào thời điểm đó cô ấy không coi đó là vấn đề lớn vì họ ở xa nhau. Cô ấy còn nghĩ mối tình thời sinh viên của họ sẽ không kéo dài. Man cố hỏi thêm và vợ anh cho biết có ít nhất 10 người đàn ông khác nhau, trong đó có 3 chàng trai được cô giới thiệu là bạn bè khi anh đến thăm cô vào cuối tuần và 1 chàng trai mà cô vẫn liên lạc. Man ngay lập tức quyết định nộp đơn ly hôn và dự định sẽ bắt đầu các thủ tục giấy tờ ngay khi có thể.

Nhiều người khuyên Man hãy bình tĩnh vì dù vợ anh có lừa dối thì đó cũng là chuyện quá khứ rồi. Nhưng người đàn ông này tin rằng việc vợ lừa dối anh ta với nhiều người đàn ông trong nhiều năm là điều không thể chấp nhận được, bất kể điều đó xảy ra vào thời điểm nào. Và việc cô tiếp tục duy trì mối quan hệ với những gã này ngay trước mặt anh là một sự thiếu tôn trọng.

Cặp đôi có hai con, 17 và 19 tuổi. Vậy nên Man chắc chắn rằng bọn trẻ sẽ hiểu lý do tại sao anh ta cần kết thúc cuộc hôn nhân.

Câu chuyện thực sự đau lòng. Dù chuyện ngoại tình đã là quá khứ nhưng quá khứ ấy cũng khó có thể chấp nhận. Vậy nên, dù là đàn ông hay phụ nữ, dù đang yêu hay đã kết hôn, đừng nghĩ mình ngoại tình 1 cách khéo léo thì sẽ không ai biết gì. Bởi rất có thể, bí mật của bạn sẽ bị bại lộ sau rất nhiều năm, khi bạn đã có trong tay cả 1 gia đình, tan nát sẽ là nỗi đau gấp bội.

Ngọc Anh