Sau Sulli, nữ thần tượng Hàn Quốc Goo Hara nghi tự tử tại nhà riêng

Nữ ca sĩ bị nghi tự vẫn tại nhà riêng, qua đời ở tuổi 28 khiến khán giả ngỡ ngàng.

Mới đây, Sở cảnh sát Gangnam, Seoul vừa xác nhận Goo Hara đã chết tại nhà riêng của cô ở khu phố Cheongdam của Seoul vào khoảng 6 giờ chiều KST (khoảng 4 giờ chiều Việt Nam).

Goo Hara ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Kara năm 2008, sau đó cô bắt đầu hoạt động solo tại thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản.

Goo Hara qua đời ở tuổi 28.
Goo Hara qua đời ở tuổi 28.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, từng được mệnh danh là “búp bê xứ Hàn”, được khán giả Việt biết đến qua các bộ phim: Thợ săn thành phố, Bí mật tình yêu… Thế nhưng từ sau scandal với bạn trai cũ, cô nàng nhiều lần rơi vào khủng hoảng thậm chí đã từng tự vẫn bất thành cách đây vài tháng.

Là bạn thân của Sulli, khi nữ thần tượng mất Goo Hara còn bảo sẽ sống thật trọn vẹn cuộc đời thay Sulli nên việc cô nàng bị phát hiện tử vong khiến fan hâm mộ hoàn toàn ngỡ ngàng.

Giống như Sulli cô nàng cũng thường xuyên vấp phải những ý kiến trái chiều, thậm chí bị chỉ trích thậm tệ của cư dân mạng. Sau scandal với bạn trai cũ, giữa năm 2019, Goo Hara chuyển hướng hoạt động tại thị trường Nhật Bản với các fanmeeting, các buổi biểu diễn…

Trước khi qua đời tại nhà riêng, Goo Hara đã đăng một bài viết được cho là lời vĩnh biệt của cô tới khán giả. Trước đó, Goo Hara trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Hiện tại, cái chết của cô nàng vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương