Set rau củ tiện lợi "Sẵn Sàng Thưởng Thức Ngay" từ Kamereo

Dòng sản phẩm rau củ "Sẵn Sàng Thưởng Thức Ngay" - một bước tiến mới trong việc cung cấp thực phẩm sạch, tiện lợi và bổ dưỡng cho người tiêu dùng Việt.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về các sản phẩm thực phẩm sạch, tiện lợi và bổ dưỡng, ngày 21/6 vừa qua KAMEREO, nền tảng đặt hàng thực phẩm B2B hàng đầu tại Việt Nam đã cho ra mắt dòng sản phẩm rau củ "Sẵn Sàng Thưởng Thức Ngay" - một bước tiến mới trong việc cung cấp thực phẩm sạch, tiện lợi và bổ dưỡng cho người tiêu dùng Việt.

 Dòng sản phẩm rau củ
 Dòng sản phẩm rau củ "Sẵn Sàng Thưởng Thức Ngay" của KAMEREO 

KAMEREO cam kết rõ ràng về chất lượng và đảm bảo kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất của dòng sản phẩm này. KAMEREO chỉ sử dụng các máy lọc nước tinh khiết để sơ chế và tuân thủ tiêu chuẩn Nhật Bản khắt khe để đảm bảo tính an toàn vệ sinh thực phẩm cho các sản phẩm. Mọi quy trình từ tuyển chọn nguyên liệu đến đóng gói đều được thực hiện tại Việt Nam, cho phép họ có thể kiểm soát chất lượng một cách chặt chẽ nhất. Bao bì mới của dòng sản phẩm này cũng được KAMEREO thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đồng thời, bằng cách sử dụng khay đựng bên trong sẽ giúp sản phẩm giữ được sự sạch sẽ và hợp vệ sinh hơn. Qua đó, KAMEREO mong muốn tạo điều kiện cho người tiêu dùng có thể thưởng thức rau củ một cách nhanh chóng và tiện lợi, mà không cần phải lo lắng về việc sơ chế. Ông Taku Tanaka, Giám đốc điều hành của KAMEREO, chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng, bằng việc cung cấp các sản phẩm rau củ đóng gói sẵn “Sẵn Sàng Thưởng Thức Ngay", KAMEREO không chỉ giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian mà còn khuyến khích một lối sống lành mạnh, tăng cường sức khỏe cộng đồng. Đây cũng là một phần trong lộ trình phát triển bền vững, quan tâm đến sức khoẻ cộng đồng chung mà KAMEREO đã cam kết."

Các sản phẩm rau củ tiện dụng hiện có
Các sản phẩm rau củ tiện dụng hiện có
Rau củ tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Rau củ tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Các sản phẩm rau củ “Sẵn Sàng Thưởng Thức Ngay" sẽ được bày bán rộng rãi tại các hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi Ministop, Xanh Lá Deli, Vive City... và các đối tác khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 6/2024. KAMEREO cho biết họ rất hy vọng đóng góp tích cực về việc khuyến khích lối sống lành mạnh cho người tiêu dùng đồng thời cũng giúp họ tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn.

Mới đây, công ty cũng thành công gọi vốn vòng Pre-Series B, nâng tổng số vốn huy động lên 7,2 triệu USD,củng cố vị thế dẫn đầu về thương mại điện tử B2B cung cấp thực phẩm tại Việt Nam và ngày càng phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm riêng mang thương hiệu của công ty.

Anh Duy

Mê mẩn vườn rau, khu vui chơi trên sân thượng của một trường mầm non công lập: Không gian xanh mướt, rau củ không thiếu gì

Mê mẩn vườn rau, khu vui chơi trên sân thượng của một trường mầm non công lập: Không gian xanh mướt, rau củ không thiếu gì

Việc chăm sóc vườn rau vừa giáo dục cho học sinh kỹ năng sống, vừa trau dồi ý thức bảo vệ môi trường.