Shark Hưng: Việt Nam có nguồn tài nguyên phong phú nhưng chỉ để xuất khẩu nguyên liệu thô

Shark Phạm Thanh Hưng chia sẻ tại buổi ký kết hợp tác cùng SADO Germany Window, một công ty đã kêu gọi thành công vốn từ Shark Hưng.

Theo Shark Hưng, Việt Nam cần nhiều công ty có tầm và có tâm để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao từ nguồn tài nguyên phong phú chứ không dừng lại ở việc xuất khẩu sản phẩm thô; đó là lý do Shark Phạm Thanh Hưng đầu tư 12 triệu USD vào Nhà máy sản xuất phụ kiện SADO. Đây là bước đi đầu tiên trên con đường đưa thương hiệu nhôm kính SADO đến trực tiếp người tiêu dùng Việt Nam và đặt chân đến các nước trong khu vực.  

Shark Hưng và ông Nguyễn Công Chính - Tổng giám đốc SADO Germany Window ký kết hợp tác. 
Shark Hưng và ông Nguyễn Công Chính - Tổng giám đốc SADO Germany Window ký kết hợp tác. 

Chia sẻ về việc đầu tư vào nhà máy phụ kiện SADO, Shark Hưng cho biết: “Việt Nam là đất nước có nguồn tài nguyên về cát để làm kính, tiềm năng thị trường rất lớn. Tuy nhiên nguồn tài nguyên phong phú đó chúng ra chỉ dừng lại ở việc khai thác và xuất khẩu nguyên liệu thô sang đất khác rồi nhập ngược sản phẩm hoàn thiện trở lại.

Đất nước đang cần những công ty có tầm và có tâm để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao và việc hợp tác với SADO để đầu tư vào nhà máy sản xuất với công nghệ lớn sẽ biến khát khao đó thành hiện thực. Những sản phẩm kính công nghệ cao của Đức sẽ được sản xuất ngay tại Việt Nam. Nhà máy sẽ khai thác tối đa nguồn tài nguyên sẵn có để tạo ra những sản phẩm có giá trị gia tăng cao. Việt Nam hoàn toàn có triển vọng phát triển ngành kính, nhôm vươn tầm khu vực”.

Đồng thời Shark Hưng cũng đánh giá cao tiềm năng phát triển và sự quyết tâm của SADO trong việc mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Quá trình tăng trưởng của SADO trong các năm đều tăng trưởng theo cấp số nhân, chứng tỏ họ đã sẵn sàng cho một bước chuyển mới, có đủ tiềm lực để đem sản phẩm tiếp cận gần hơn đến người tiêu dùng.

Shark Hưng thử trải nghiệm một sản phẩm kính của SADO.
Shark Hưng thử trải nghiệm một sản phẩm kính của SADO.

Ông Nguyễn Công Chính - Tổng giám đốc SADO Germany Window chia sẻ: “Tôi là một du học sinh và lập nghiệp tại nước Đức sau đó về Việt Nam mở công ty nhôm kính SADO, nhiều bạn bè bảo tôi bị điên. Thời điểm đó là giai đoạn kinh tế suy thoái SADO đã trải qua nhiều khó khăn khi những loại kính công nghệ mới rất xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên sau gần 10 năm chinh phục thị trường Việt Nam, SADO GROUP đã gầy dựng được sự tin cậy từ các đối tác đồng hành theo hướng đồng bộ hóa để cung cấp cho thị trường các sản phẩm từ trung bình, cao cấp cho đến rất cao cấp với chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế từ các tòa cao ốc văn phòng, khách sạn 5 sao, sân bay….

Trong thời gian tới SADO Germany Window không chỉ tập trung vào các công trình lớn tiêu biểu của đất nước mà còn xuất hiện trong các sản phẩm nhôm kính đặt tại mỗi gia đình để mọi người tiêu dùng Việt đều được hưởng thụ công nghệ tiên tiến của Thế giới. Đồng thời, tiến tới xây dựng thương hiệu nhôm kính cao cấp Made in Vietnam rạng danh trên trường quốc tế. Thông qua sự kiện ngày hôm nay, tôi tự tin giấc mơ đó sẽ sớm thành hiện thực”.

SADO Germany Window (thành viên SADO Group) là thương hiệu sản phẩm nhôm kính với nhà máy hiện đại, công suất lớn, sản xuất các loại cửa đi, cửa sổ, mặt dựng nhôm kính, tường kính, phụ kiện Châu Âu và nhiều loại kính như: kính cường lực, kính in màu bột sứ, kính trang trí nội ngoại thất, kính in laser, kính hộp 2 hoặc 3 lớp, kính dán an toàn 2 hoặc nhiều lớp,…

Đây là chủng loại sản phẩm không thể thiếu trong các công trình xây dựng chuẩn mực nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế và đều được áp dụng chế độ bảo hành cao nhất.

Thành lập từ năm 2010, SADO GROUP đã đầu tư 2.000 tỷ để xây dựng hai nhà máy kính và nhôm. Toàn bộ các sản phẩm được gia công sản xuất trên dây chuyền máy móc thiết bị được nhập từ CHLB Đức và các nước EU. Hầu hết các bước sản xuất ở đây đều được tự động hóa, thông qua hệ thống phần mềm quản lý nhà máy chuyên nghiệp, áp dụng công nghiệp 4.0 theo tiêu chuẩn sản xuất của EU nhằm đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật chính xác và sự nhất quán của chất lượng..


VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương